5 trend làm nail đang hot chị em nên chọn ngay để Tết này sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 trend làm nail đang hot rần rần, chị em "đu" theo kiểu nào diện Tết cũng sành điệu mà chẳng lo quê kiểng

Tết đã đến sát nút, ai cũng muốn có một bộ nail long lanh thời thượng, chuẩn mốt. Nếu chị em chọn phải kiểu đã lỗi thời thì chắc chắn sẽ kém sành điệu, sang chảnh đi nhiều phần. Dưới đây chính là 5 trend làm móng đang hot rần rần, chị em cứ đu theo thì thế nào cũng sành điệu vài phần.

Nail đính hạt cườm lồng lộn

Đính hạt cườm là một cách làm nail không mới và có ưu điểm là tinh tế, sang chảnh mà cũng chẳng kém phần nổi bật, lồng lộn. Những loại hạt cườm như đá, ngọc trai sẽ được khéo léo đính trên nền móng tay sơn khá trang nhã. Hiện này, kiểu nail hot hit là đính hạt cườm bản to, làm nổi bật cả đôi bàn tay nhưng không hề bị "lố" chút nào.

Empty

Nail trơn tinh tế

Nail trơn màu dù bao nhiêu năm vẫn hot rần rần. Chỉ là một màu nhưng không hề kém nổi bật, đặc biệt là khi bạn chọn những gam màu sắc nét như xanh đậm, đỏ hay tím… Bạn có thể chọn loại sơn móng tay có hiệu ứng trong veo, hay sơn móng tay lì cũng là lựa chọn cực ổn.

Empty

Nail viền ánh kim

Nail viền ánh kim không hề khó diện, khá tinh tế nhưng vẫn cho thấy hiệu quả gia tăng độ sang trọng, lồng lộn cho bộ móng của chị em. Tô snư trắng, màu be hoặc sơn trong, sau đó viền một đường mảnh màu vàng kim phần đầu móng tay hoặc xung quanh móng. 

Empty

Nail nhũ

Lồng lộn không kém gì nail ánh kim hay nail đính đá chính là nail ánh nhũ. No tạo vẻ long lanh, huyền ảo cho đôi bàn tay. Kiểu nail nhũ này không cần thao tác quá phức tạp nên là phương án diện chơi Tết an toàn, không sợ fail.

Empty

Nail "móng vuốt"

Muốn chơi lớn trong Tết Tân Sửu thì chị em nhất định phải lưu tâm trend nail móng vuốt siêu cấp lồng lộn này. Đặc biệt nail "móng vuốt" còn được tô vẽ khá cầu kỳ, giúp bàn tay của chị em trở nên thật ấn tượng và "quyền lực" hơn. Chỉ có điều nó hơi bất tiện trong sinh hoạt thường ngày nên trước khi "tậu" bộ nail khủng này, chị em nên cân nhắc thật kỹ nhé!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link