Bảo vệ đánh nứt xương sọ nữ nhân viên siêu thị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng nữ tiếp thị này đã xúc phạm khách hàng, Giáp đã gây sự. Thậm chí, Giáp dùng bộ đàm đánh vào đầu chị Thương khiến chị ngã gục.

Ngày 13/1, Công an phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tiếp nhận hồ sơ vụ việc một bảo vệ tại Siêu thị Big C hành hung nữ nhân viên siêu thị đến mức phải cấp cứu.

Nạn nhân là chị Lương Thị Hoài Thương (25 tuổi), nhân viên tiếp thị, giới thiệu sản phẩm tại Siêu thị Big C (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa).

Chị Thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo chị Thương, khoảng 12 giờ ngày 12/1, lúc đẩy xe chở hàng trong siêu thị, do va quệt trong lúc đẩy xe, chị có va chạm nhỏ với một khách hàng. Sau đó, chị đã xin lỗi và được khách hàng bỏ qua.

Tuy nhiên, bảo vệ tại siêu thị là Bùi Huy Giáp (nhân viên của công ty bảo vệ L.H) đã gây sự với chị Thương vì cho rằng nữ tiếp thị này đã xúc phạm khách hàng. Chị Thương phản ứng và hai bên đã xảy ra cãi vã.

Sau đó, chị Thương để lại tên và số thẻ của mình ở phòng bảo vệ để bộ phận này có thể giải quyết, đồng thời báo sự việc lên cho trưởng quầy. Người trưởng quầy yêu cầu chị xem kỹ lại tên của bảo vệ, chị làm theo thì bị Giáp quát mắng, vung tay đấm mạnh vào mặt chị Thương.

Mọi người xung quanh thấy vậy, chạy đến can ngăn và gọi đội trưởng bảo vệ đến giải quyết. Tuy nhiên, Giáp tiếp tục dùng bộ đàm đánh vào đầu chị Thương khiến chị ngã gục. Nạn nhân được những người xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đại diện siêu thị Big C (đóng tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã yêu cầu công an phường Long Bình Tân điều tra vụ việc trên.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, kết quả chẩn đoán cho thấy chị Thương bị chấn thương đầu, nứt xương sọ não.

Bộ phận giám sát an ninh của Siêu thị Big C cũng cho hay theo xác minh ban đầu, bảo vệ Giáp đã cố tình xúc phạm và hành hung khiến nữ nhân viên siêu thị phải nhập viện.

Trước đó, vào khoảng 6h50 sáng ngày 09/01/2014, tại cổng số 3 của Nhà máy Samsung Thái Nguyên xảy ra vụ va chạm giữa công nhân của nhà thầu xây dựng Dự án Samsung và nhân viên bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ Hòa Bình (đơn vị được Công ty Samsung thuê làm bảo vệ). Vụ việc này đã làm 13 người bị thương, trong đó có 11 nhân viên bảo vệ và 2 chiến sĩ công an.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn giữa hai bên, cụ thể phía công nhân nhà thầu đi làm muộn vẫn cố đòi qua cổng để vào nhà máy làm việc, còn nhân viên bảo vệ thì ngăn lại không cho vào vì theo quy định nếu đi làm muộn không được vào Nhà máy; từ đó dẫn đến việc xô xát, đánh nhau giữa hai bên. Vụ xô xát dẫn đến việc một số công nhân quá khích đã đốt cháy 3 container được dựng lên làm nhà ở tạm của nhân viên bảo vệ và 22 xe máy bị cũng bị thiêu rụi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn