Bảo vệ khách sạn môi giới bán dâm 100USD

10:25, Thứ ba 31/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái bán thân cho khách Tây khai, mỗi lần "vui vẻ" họ được hưởng 50 - 100 USD. Số tiền này, gái bán dâm phải trích một nửa cho người môi giới.

Tin từ đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM cho hay vừa khám phá đường dây môi giới chân dài giá 100USD/lượt tại khách sạn M&M trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Qua đó công an tạm giữ hình sự 8 đối tượng, đồng thời đang tiếp tục truy xét các nghi can còn lại. 

Khoảng 23h30 đêm 26/12, các trinh sát Đội 5 đã phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - xã hội TP.HCM và công an quận 1 kiểm tra hành chính đối với khách sạn M. Tại phòng số 304 và 403, công an đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bước đầu những người này khai nhận, đêm 26/12, có 2 người đến thuê phòng sạn và nhờ Phạm Văn Minh (36 tuổi, quê quán tỉnh Nghệ An) và Trang Hoàng Nguyễn Vĩnh (25 tuổi, quê quán tỉnh Tiền Giang, cùng tạm trú quận 4, cả 2 là nhân viên bảo vệ của khách sạn) kiếm gái mại dâm. Minh và Vĩnh bàn bạc, sau đó cùng gọi cho các tú bà. Tuy nhiên chỉ có Minh liên hệ được với đối tượng tên Tú (hiện chưa rõ lai lịch). Một lúc sau Tú yêu cầu Trần Chí Cường (SN 1987, ngụ Q.1) điều khiển xe chở 2 cô gái đến khách sạn phục vụ cho 2 vị khách. 

Mô tả ảnh.
Khách sạn M&M nơi bị bắt hành vi bán dâm.

Theo đó "chân dài" có giá từ 50 USD (tức 1 triệu đồng/lần) và 100 USD (tức 2 triệu đồng/lần), tùy vào nhan sắc. Quy định của Minh và Vĩnh: các "chân dài" đi khách theo giá nào cũng đều chia 50% với Minh và Vĩnh. 

Khi cuộc "mua - bán" đang diễn ra thì cơ quan công an ập vào bắt quả tang. Vĩnh và một số đối tượng khác có liên quan bị bắt giữ ngay tại chỗ; riêng đối tượng Minh đi ra ngoài có việc riêng nên đã thoát và bỏ trốn. 

Bước đầu tại công an, Vĩnh khai nhận cùng Minh thường xuyên môi giới cho các "chân dài" đến bán dâm cho khách lưu trú, nhằm hưởng lợi. Mức ăn chia giữa 2 đối tượng này và các "chân dài" được quy định là 50%. Với vai trò môi giới, Minh và Vĩnh "bỏ túi" một nửa số tiền các chân dài nhận được, dù vậy Vĩnh chỉ được Minh chia từ 150- 500 ngàn đồng sau mỗi lần môi giới. 

Sau khi lập biên bản phạm tội quả tang, tổ công tác bàn giao 8 đối tượng có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm tiền triệu trên cho cơ quan CSĐT công an quận 1 tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 1 mở rộng điều tra và truy bắt Minh và Tú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link