"Bắt cá 20 tay", cô nàng được tặng 20 chiếc IPhone 7 rồi bán hết đi mua nhà

( PHUNUTODAY ) - Mua nhà là mục tiêu lớn của đời người. Người ta có thể phấn đấu bằng nhiều cách, nhưng làm như cô gái dưới đây chắc chỉ có một.

 Mới đây, một người dùng mạng xã hội Trung  Quốc  có tên là Proud Qiaoba đã kể lại câu chuyện của một đồng nghiệp tên là Xiaoli (không phải tên thật) khiến nhiều người tròn mắt.

Được biết, cô gái này đến từ thành phố Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Xiaoli hẹn hò với 20 chàng trai một lúc và yêu cầu họ tặng IPhone 7, bất ngờ là cả 20 người đều đồng ý.

Sau đó, cô gái này đã bán toàn bộ số Iphone này với giá  115.010 NDT (khoảng 380 triệu đồng). Và với khoản tiền này, Xiaoli đã đặt cọc để mua một ngôi nhà ở vùng nông thôn.

Qiaoba chia sẻ trên blog rằng Xiaoli đã khoe những bức ảnh về ngôi nhà mới của mình với bạn bè. Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên và không hiểu Xiaoli có thể xoay sở được số tiền lớn như thế bằng cách nào.

"Ai trong văn phòng cũng bàn tán về chuyện này. Bạn trai của cô ấy sẽ nghĩ gì khi thông tin này được tiết lộ nhỉ?", Qiaoba viết.

ip

Ảnh minh họa 

Qiaoba chia sẻ thêm rằng Xiaoli không xuất thân trong một gia đình giàu có. "Mẹ cô ấy ở nhà làm nội trợ, mẹ cô ấy là một công nhân. Cô ấy là con cả trong gia đình. Cha mẹ cô ấy lại đã nhiều tuổi vậy nên áp lực mua nhà chắc đã đè nặng lên vai cô ấy. Vậy nhưng, tôi vẫn không thể tin là cô ấy có thể sử dụng cách này", Qiaoba viết.

Câu chuyện "20 chiếc điện thoại để mua một căn nhà" hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo thống kê, nó đã được nhắc tới 13 triệu lần chỉ trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh nhiều ý kiến trái chiều chê trách, nói cô "không biết xấu hổ" thì có một số người lại tỏ ra ngưỡng mộ: "Tôi thậm chí còn không kiếm nổi một anh bạn trai, thế mà cô ấy có những 20 anh cùng lúc và đều chịu chi mua iPhone 7 cho mình. Tôi rất muốn cô ấy hướng dẫn mình", một người viết.

Sau khi câu chuyện gây bão mạng, BBC đã liên lạc với cửa hàng điện thoại Hui Shou Bao, nơi Xiaoli bán điện thoại. Đại diện cửa hàng này xác nhận họ đã mua 20 chiếc iPhone từ một khách hàng nữ vào đầu tháng 10 vừa qua với giá 5.750 NDT mỗi chiếc (khoảng 19 triệu đồng).

Nhiều phóng viên báo đài đã liên hệ với Xiaoli để phóng vấn nhưng đều bị từ chối. Được biết, những ngày qua cuộc sống của Xiaoli đã bị đảo lộn rất nhiều, và cô không muốn đời tư của mình bị bới móc thêm nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link