Bát canh thần thánh của "thiên hậu" Vương Phi có gì đặc biệt mà giúp cô giảm 3kg một tuần

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngũ tuần, Vương Phi tiết lộ kiên trì với món canh rau củ quả đã giúp cô giữ được thân hình thon gọn.

Nữ diva xứ Trung Vương Phi ở tuổi ngũ tuần vẫn giữ được vóc dang thon gọn đi bên tình trẻ kém mình hơn chục tuổi. Nàng Diva tiết lộ bí kíp của cô chỉ là kiên trì với món canh từ rau củ quả

Ở tuổi ngũ tuần, Vương Phi tái hợp với Tạ Đình Phong. Hai người sống chung với nhau nhưng không làm đám cưới. Vương Phi vẫn để tóc ngắn, dáng người mảnh mai như thời hoàng kim. Mặc dù không được đánh giá quá cao về nhan sắc nhưng Vương Phi có dáng người mảnh mai và trẻ hơn so với tuổi thật. Cô xuất hiện bên tình trẻ Tạ Đình Phong nhưng cũng tương đối xứng đôi.

vuong phi giam can

Món anh “thần thánh” mà cô kiên trì dùng nấu từ hành tây, cà chua, bông cải xanh, ớt chuông, cần tây và có nêm một chút muối và tiêu, đôi khi có thể thêm đậu phụ hoặc khoai lang để cảm thấy không bị đói. Cô cũng thường xuyên ăn nhạt và chọn đồ ăn nhiều chất xơ để tăng cường cảm giác no, chống đói.

vuong phi dinh phong

Vương Phi nói cô kiên trì với món canh đó sẽ giảm 3-5kg một tuần. Thông thường cô cũng chọn chế độ ăn chay. Có lẽ thực đơn món canh áp dụng liên tục trong những ngày cô thực hiện thanh lọc cơ thể. Trước khi áp dụng chế độ giảm cân này bạn cũng nên lựa theo thể trạng của bản thân, bởi giảm cân nhanh cũng có những tác dụng phụ.

Vương Phi là ca sỹ của Trung Hoa có sức ảnh hưởng lớn sau Đặng Lệ Quân. Cô chính là người Trung Quốc đầu tiên lên trang bìa của tạp chí danh tiếng Time. Cô cũng đóng một vài bộ phim và gặt hái được thành công như Trùng Khánh sâm lâm, Nguyên Chấn Hiệp, Thiên hạ vô song…

rau cu qua 1

Vương Phi trải qua câu chuyện tình ái khá nhiều ồn ào. Cô chia tay chồng đầu tiên và bị chỉ trích là mải mê với tình trẻ Tạ Đình Phong mà bỏ quên con gái. Sau đó cô lại rời bỏ Tạ Đình Phong tới với Lý Á Bằng, rồi cũng lại ly hôn Lý Á Bằng khi cả hai đã có con chung. Sau đó Tạ Đình Phong cũng ly hôn vợ để nối lại tình xưa với Vương Phi. Kể từ khi tái hợp với Tạ Đình Phong, cả hai sống khép kín hơn, cô ít tham gia các hoạt động showbiz hơn. Vương Phi được gọi là thiên hậu của làng nhạc xứ Trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn