Sang Nhật cùng chồng, Thủy Tiên mong muốn điều này

( PHUNUTODAY ) - Khi về già, Thủy Tiên và Công Vinh đều muốn rời xa khỏi hào nhoáng của showbiz cũng như bóng đá để tận hưởng cuộc sống sáng tối có nhau.

Có thể nói, Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cặp đôi ngày càng mặn nồng hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Nếu như Công Vinh là cầu thủ bóng đá có tiếng vang cả trong nước cũng như khu vực thì Thủy Tiên là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

thuy-tien-cong-vinh 1

 Thủy Tiên và Công Vinh đi công tác ở Nhật Bản.

Mới đây, cặp đôi đã có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Nhật Bản. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cặp đôi cùng nhau đi shopping và nghỉ dưỡng ở Furano, Hokkaido. Tại một nơi lãng mạn, Thủy Tiên chia sẻ: "Khi 2 đứa mình dần già đi.. em chẳng mong ước cao sang, chỉ cần có một ngôi nhà gỗ nhỏ quanh đó trồng hoa... sáng chiều có nhau.. để cảm nhận rằng mọi thành bại, được mất thế gian chẳng có gì quan trọng".

thuy-tien-cong-vinh 4

 Công Vinh - Thủy Tiên đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau

Đó là ước mơ giản dị của cặp đôi và ý nghĩa sâu xa hơn mà Thủy Tiên muốn nhắn nhủ đến Công Vinh là cô muốn dù có vất vả, khó khăn thế nào vẫn luôn cùng chồng vượt qua để sống bên nhau đến trọn đời.

thuy-tien-cong-vinh 3

 Cặp đôi ngày càng mặn nồng hạnh phúc

Trước đó, Báo chí Nhật Bản đăng tin về chuyến công tác của Công Vinh tại nước này. Quyền chủ tịch CLB TP HCM được đội bóng cũ Sapporo mời sang quảng bá sự kiện thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các nước Đông Nam Á. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên của Công Vinh là hướng dẫn và giúp đỡ tiền vệ Chanathip Songkrasin hòa nhập với môi trường bóng đá Nhật Bản. Cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan vừa chuyển tới thi đấu cho Hokkaido Consadole Sapporo theo hợp đồng cho mượn từ Muangthong United với thời hạn một năm rưỡi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link