Bắt cóc, hãm hiếp 2 thiếu nữ suốt 1 năm dưới hầm tối

15:32, Thứ tư 20/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông Trung Quốc vừa bị kết án tử hình vì giữ hai cô gái trong một ngục tối như nô lệ tình dục trong một năm và hãm hiếp 9 phụ nữ khác.

Một người đàn ông Trung Quốc vừa bị kết án tử hình vì giữ hai cô gái trong một ngục tối như nô lệ tình dục trong một năm và hãm hiếp 9 phụ nữ khác.

Tòa án tỉnh Hồ Bắc vừa xét xử vụ án bắt cóc, giam giữ tra tấn hãm hiếp 2 cô gái như thời trung cổ. Bị cáo là Zeng Qiangbao, một công nhân 40 tuổi trong một nhà máy sản xuất thép ở Vũ Hán, bị kết tội hiếp dâm, và giam giữ người trái pháp luật. Với mức độ vi phạm nghiêm trọng, Zeng nhận bản án cao nhất là tử hình.

Báo chí Trung Quốc cho biết, ngày 16/9/2008,  Zeng bắt cóc cô gái tên Hồ 16 tuổi  và đưa cô đến một ngục tối dưới ngôi nhà của hắn để hãm hiếp cô.
n
Một trong hai nạn nhân bị Zeng Qiangbao bắt cóc giam vào ngục tối để tra tấn và hãm hiếp.

Tiếp đó, vào ngày 02/7/2009, Zeng bắt cóc một cô gái 19 tuổi tên là Zhou và tấn công tình dục cô. Cô bé này cũng được giữ trong ngục tối. Cả hai cô gái đã nhiều lần bị  Zeng đánh đập và cưỡng hiếp.

Một công tố viên cho biết: Zeng đã nhốt hai bé gái trong một ngục tối suốt 590 ngày và 317 ngày, làm nô lệ tình dục cho đến khi họ được cảnh sát giải thoát vào năm ngoái. 

Hai cô gái được giải cứu sau khi một người đàn ông tên là Du đã đến thăm cửa hàng sửa chữa điện tử của Zeng.  Du tìm thấy một đoạn phim có nội dung "Tôi đã bị bắt cóc và nhốt tù hơn một năm." Cùng với dòng chữ là một bản đồ vẽ tay cho thấy các cô gái đã được lưu giữ, cũng như số điện thoại và địa chỉ của gia đình Zhou.

Ngay sau đó, Du gọi điện báo cho một cảnh sát là cha của một nạn nhân trong đó.
Ngày 14/ 5 /2010, cảnh sát Trung Quốc đã bắt Zeng Qiangbao và khám xét toàn bộ khu nhà ở của anh ta.

Ngoài ra, Zeng Qiangbao còn hãm hiếp chín người phụ nữ khác từ tháng 7 /2007 đến 5/2010, công tố viên cho biết.
  • Theo Daily Chilli)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc