Bắt gặp Hồng Diễm đi chụp ảnh căn cước, nhan sắc đời thực liệu có lung linh như trên phim?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Hồng Diễm qua camera thường khiến dân tình vô cùng tò mò.

Hồng Diễm hiện đang là nữ diễn viên gây chú ý nhất nhì làng giải trí miền Bắc. Nhất cử nhất động của Hồng Diễm đều lọt vào tầm ngắm của khán giả. Mới đây nhất, team qua đường đã bắt trọn được khoảnh khắc Hồng Diễm đi chụp ảnh để chuẩn bị làm căn cước công dân. 

Ở góc nghiêng nhan sắc của Hồng Diễm vẫn rất xinh đẹp. Không cần son phấn quá đậm đà, Hồng Diễm vẫn bắt mắt, cô sở hữu làn da láng mịn. Nhiều người thậm chí có thể sẽ quên mất Hồng Diễm đã là bà mẹ 2 con và bước sang tuổi 39 rồi đấy! 

Với nhan sắc tự nhiên thế này thì ảnh căn cước công dân hay ảnh gì đi chăng nữa thì chắc chắn sẽ khó có thể "dìm" được Hồng Diễm. 

Trước, dân tình lại được dịp xốn xang khi cô tiểu thư Minh Châu của Hướng Dương Ngược Nắng – Hồng Diễm và anh Kiên – Hồng Đăng có màn tương tác qua lại thú vị trên Facebook cá nhân của nữ diễn viên. Hồng Diễm đăng ảnh thướt tha trong chiếc váy hoa bánh bèo và khoác nhẹ cardigan dịu dàng. Tưởng Hồng Đăng đã nhanh tay vào “thả thính”, nhưng không phải, nam diễn viên vào “cà khịa” thì đúng hơn.

hong-diem2

Hồng Diễm dí dỏm viết kèm hình ảnh xinh đẹp: “Vì anh thích màu trời nên em bồi hồi chỉnh màu áo xanh” và không quên nhắn nhủ thêm đôi dòng P/s: về với style bánh bèo thì gặp ngay ngày trời trở gió”.

Dân tình đang rộn ràng khi được thấy Hồng Diễm thoát mác cô tiểu thư Cao gia cá tính và mạnh mẽ để về với style bánh bèo vốn có. Nhưng chưa kịp khen ngợi chút gì thì lại gặp ngay anh Kiên “đểu” từ trong phim ra ngoài đời! Chỉ vì chỉnh ảnh hơi quá tay khiến màu áo trở nên xanh lè xanh lẹt tí thôi mà Hồng Đăng đã “bắt bẻ” Hồng Diễm, cho rằng phụ nữ nợ đàn ông ngàn lời xin lỗi vì “các cô toàn chỉnh ảnh quá tay” khiến anh muốn tìm mua cái áo cùng màu cho vợ cũng khó. Một mũi tên trúng ngay 2 đích: vừa cà khịa vừa giãi bày luôn nỗi lòng cánh mày râu: “Mải chỉnh da quên luôn màu áo cũng bị đổi… làm mình hì hục đi tìm đúng màu áo… khổ tâm”. Hồng Đăng quả là cao tay.

Nhưng Hồng Diễm cũng đâu có chịu thua, cô nhẹ nhàng đáp trả: “Sao anh lại dỗi phụ nữ như thế? Phụ nữ có thể không có tiền mua cái áo màu các anh thích nhưng sẽ luôn chỉnh màu chiếc áo vì các anh. Quá là đáng yêu còn gì?”. Đúng là, điều số 1, phụ nữ luôn đúng, còn nếu phụ nữ làm sai, thì mời xem lại điều 1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link