Hơn đàn em 14 tuổi, Hồng Diễm vẫn lấn át nhờ vóc dáng thon gọn dù thua thiệt chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồng Diễm và Lương Thanh đã gây chú ý khi bất ngờ khoe ảnh hội ngộ chung trong một khung hình.

Sau thành công của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm và Lương Thanh trở thành 2 cái tên được "săn đón" bậc nhất. Đáng chú ý hơn, dù là tình địch trong phim nhưng bộ đôi mỹ nhân lại có mối quan hệ rất thân thiết. Hồng Diễm năm nay đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ còn Lương Thanh lại thể hiện nét tràn đầy sức sống của độ tuổi 25 thông qua nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng nuột nà.

Mới đây, Hồng Diễm và Lương Thanh đã gây chú ý khi bất ngờ khoe ảnh hội ngộ chung trong một khung hình. 

Empty

Cả hai cũng khoe nhan sắc xinh đẹp khó phân thắng bai. Ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn và không khỏi thích thú cho màn tái hợp này. 

Empty

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ sẽ thấy vóc dáng của Lương Thanh phần xuống cấp. Đến mức người hâm mộ hỏi ngay phải chăng Lương Thanh đang có bầu vì chiếc bụng nhô khá cao khỏi lớp váy. Trong khi đó, Hồng Diễm vẫn giữ được vóc dáng thon thả như mơ.

Empty

Soi đến ảnh chụp cận cảnh vóc dáng của nàng Khuê "Hoa hồng trên ngực trái", công chúng càng thêm ngưỡng mộ phong độ hình thể rất gì và này nọ của cô.

Empty

Đứng cạnh đàn em sinh năm 1996 - Lương Thanh, nhan sắc của bà mẹ hai con lại chẳng hề mờ nhạt. 

Empty

Từ xưa đến nay Lương Thanh là một trong những nữ diễn viên có lợi thế ngoại hình rất ấn tượng: chiều cao lý tưởng, vóc dáng chuẩn chỉnh. Chính vì thế mà khi so kè với đàn em được cho là nổi trội hơn hẳn, Hồng Diễm khiến dân tình càng thêm bất ngờ. 

Empty

Hồng Diễm cũng thường xuyên phô diễn lợi thế trong những bộ cánh may đo vừa vặn với số đo 3 vòng của cô. Dù “lên đồ” có phần kín đáo và đơn giản, người đẹp 8X vẫn không đánh mất đi sự quyến rũ toát ra từ sắc vóc.

Empty

Cô khoác lên mình bộ áo tắm, dân tình mới được chiêm ngưỡng vóc dáng nuột nà và gợi cảm của cô. 

Empty

Trong hình ảnh mặc đồ thể thao ôm dáng, nữ diễn viên 39 tuổi khéo khoe vòng eo thon thả, săn chắc và vòng 3 tròn trịa. 

Empty

Người hâm mộ đều phải ngoái mắt nhìn không rời vòng eo con kiến.

Hồng Diễm cũng từng cho biết cô chỉ tập gym mỗi ngày hơn 1 tiếng để duy trì sức khỏe và thân hình săn chắc. Chỉ bật mí một tuyệt chiêu nhỏ, nhưng nữ diễn viên 8X cũng tạo động lực giúp cho chị em có niềm tin hơn trong việc luyện tập giữ gìn vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link