Bất kể nam hay nữ, ai sinh vào 4 tháng âm lịch này thần Phật ưu ái, lộc hưởng lâu dài

( PHUNUTODAY ) - Người sinh tháng Âm lịch này suy nghĩ đơn giản, làm việc bộc trực, vận may không tệ nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, dễ dàng kiếm tiền, tích lũy của cải không ít.

Tháng 4 âm lịch

Người sinh vào tháng 4 âm lịch có tài kiếm tiền cao và có xu hướng làm giàu. Họ thường có nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo, quan chức hay người giàu. Không có gì lạ khi những người sinh vào tháng này sinh ra đã cao quý và sở hữu sự giàu có.

sinh-thang-4

Tháng sáu âm lịch

Tháng 6 âm lịch còn được gọi là tháng trung tâm. Những người sinh vào tháng này thuộc về thổ, thổ có thể kiếm tiền và trở nên giàu có. Dù nam hay nữ, trong cuộc sống không cần phải lo lắng về tiền bạc. Họ có quyền kiếm tiền. Nếu tay trái bị thương có nghĩa là bạn có thể trở thành quan chức cấp cao. Nếu tay phải bị gãy có nghĩa là bạn có thể phát tài, cuộc sống sẽ thuận buồm xuôi gió. Họ có thể bắt đầu lại từ đầu, làm việc chăm chỉ, đạt được kết quả tốt và có được một gia tài dồi dào.

Tháng chín âm lịch

Hoa nở vào tháng 9. Vì vậy, người sinh vào tháng 9 âm lịch sẽ dồi dào tài lộc, may mắn. Tư duy dễ dàng và tính cách ổn định. Những người sinh vào tháng 9 đặc biệt giỏi “chuẩn bị cho những ngày mưa” và sẵn sàng đối phó với mọi khủng hoảng có thể gặp phải.

Họ là những người quyền lực nhất trong kinh doanh. Sau tuổi trung niên, của cải sẽ tăng trưởng, thời gian, địa điểm và con người sẽ thuận lợi. Đặc biệt đối với những người sinh vào tháng 9 năm Bính Thân thì kết quả cuối cùng của cuộc đời họ sẽ dồi dào.

sinh-thang-9-am-lich

Tháng 12 âm lịch

Tháng 12 âm lịch còn được gọi là “tháng xấu”. Nhưng cuộc sống của những người sinh vào tháng này luôn tốt đẹp, không bao giờ xấu. Ở tuổi 35, vận may bất ngờ này đã mang lại cho anh thành tựu đầu tiên trong đời và cũng tạo nên thành công cho sự nghiệp.

Quyền lực quý tộc có ở khắp mọi nơi, nhưng sau tuổi bốn mươi, nó càng trở nên mất kiểm soát. Sự khôn ngoan và lòng dũng cảm của những người sinh vào tháng 12 đều được sinh ra vào thời điểm này. Công việc kinh doanh tiếp tục phát triển và thịnh vượng, khiến gia đình anh trở nên giàu có. Không chỉ họ mà gia đình họ cũng là một gia đình trang sức sung túc.

(Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link