Bất kể nam hay nữ, sở hữu 1 trong 5 tướng tay này cả đời hưởng phúc, sống an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có 1 trong 5 tướng tay này thưởng được hưởng nhiều phúc phần, cuộc sống tương đối suôn sẻ, hậu vận sung túc, viên mãn.

Nốt ruồi trên ngón tay cái

Những người có nốt ruồi trên ngón tay cái được dự báo có cuộc sống êm ấm từ khi còn nhỏ. Trong cuộc đời của người này, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất. Khi còn trẻ, cha mẹ thường dốc hết sức mình để tạo điều kiện sống đủ đầy cho họ. Sau này, dù về tinh thần, vật chất hay định hướng phát triển, cha mẹ đều có thể đem lại sự hậu thuẫn, là chỗ dựa vững chắc.

Người có nốt ruồi ở trên ngón tay cái thường được thừa hưởng sản nghiệm từ gia đình. Họ không cần phải bôn ba vất vả.

xem-tuong-tay-01

Có vân mắt Phật trên ngón tay cái

Vân mắt Phật là vân nằm ở giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón cái. Đây là đường vân có hình dáng như con mắt. Chính vì vậy, nó được gọi là vân mắt Phật, vân mắt phượng hoặc vân Khổng Tử...

Theo nhân tướng học, người có đường vân này là dấu hiệu có quý nhân phù trợ. Đàn ông có vân mắt Phật mang số vượng thê. Phụ nữ có vân mắt Phật mang số vượng phu.

Người này khi lập gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống hòa hợp, phú quý, viên mãn cả đời.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Theo nhân tướng học, người có ngón trỏ và ngón tay đeo nhẫn dài bằng nhau thường có thời trẻ vất vả, khó khăn. Tuy nhiên, đến tuổi trung niên, người này có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tiền của. Đây cũng là giai đoạn họ nhận được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp ngày một vượng phát.

Người này dù không được làm lãnh đạo lớn thì cuộc sống cũng sung túc, có của ăn của để.

xem-tuong-tay-02

Mu vàn tay đầy đặn

Người có lòng bàn tay đầy đặn, ấm áp thường có phúc khí lớn. Người có mu bàn tay dày, nhiều thịt cũng có nhiều phúc, nhiều lộc.

Người có mu bàn tay gầy, khô gân, nổi gân xanh thường có cuộc sống khá vất vả, số gặp quý nhân cũng chỉ ở mức bình bình thì người có mu bàn tay đầy đặn, nhiều thịt lại có cuộc sống ngược lại. Người này cực kỳ may mắn, có phúc, được nhiều quý nhân giúp đỡ trong quá trình gây dựng sự nghiệp.

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Vân quý nhân nằm ở dưới ngón tay cái. Đường này chạy song song với đường sinh mệnh. Người có vân quý nhân trong lòng bàn tay thường vượng vận quý nhân. Họ giỏi xây dựng các mối quan hệ xã hội nên đi đâu cũng có người giúp đỡ.

Người này dù gặp khó khăn cũng không sợ lâm vào đường cùng. Quý nhân luôn đồng hành, sẵn sàng tương trợ giúp họ cả đời may mắn, gặp dữ hóa lành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link