Trên mặt bỗng có dấu hiệu này thay đổi, đừng lo lắng đó là điềm lành sắp giàu to, nắm bắt cơ hội ngay

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, vận mệnh con người thường bộc lộ trên nét mặt chính vì thế nét mặt của chúng ta khi có thay đổi là có những điềm báo mới về tài vận

Gương mặt một người không phải cố định mãi một kiểu dáng, đường nét, nó sẽ thay đổi theo sức khỏe và vận mệnh của chúng ta. Tất nhiên điều đó vẫn dựa trên một khung nền khuôn mặt cũ. Sự thay đổi này không phải là do dao kéo mà do tâm tính, suy nghĩ. Người xưa nói tâm sinh tướng là vậy. Khi tâm lý chúng tay thay đổi thì thần thái gương mặt sẽ có nét thay đổi. Khi nghiệp nặng thì gương mặt kém sáng, khi vận phát thì mặt bừng sáng rực rỡ. Bởi vậy theo thời gian chúng ta quan sát nhìn gương mặt một người vẫn nhận ra họ nhưng cảm nhận được ở đó có những nét khác so với trước, đôi khi chỉ là rất nhỏ nhưng đó là điềm báo của vận mệnh. Ví dụ trên ấn đường xuất hiện màu lạ, môi hồng hay thâm hơn, gương mặt béo hay gầy đi... Những điều đó có thể do sức khỏe hoặc do thần thái... thì tất cả điều đó đang tác động tới cuộc sống của bạn. Nếu có những điểm sau thì chúc mừng bạn sắp phát tài, gặp điều may mắn hanh thông, cuộc sống đang lên hương. 

may-man-tren-guong-mat

Kích thước mặt thay đổi

Nhiều người nhất là phụ nữ vô cùng sợ khi thấy ai đó khen mình hình như mập lên, mặt phúc hậu hơn... Nhưng đừng quá lo lắng, đó chính là biểu hiện của tài vận đang lên. Nếu gương mặt bạn bỗng dưng thấy đầy đặn hơn, sáng sủa hơn thì đó là điều đáng chúc mừng. Theo nhân tường học đó chính là điềm may. Gương mặt bầu bĩnh đầy đặn hơn chính là báo hiệu tình duyên suôn sẻ, tài lộc công danh sắp thành, mọi sự hanh thông, bạn đang phát. Hãy quan sát và kịp thời nắm bắt những cơ hội của mình. Nếu đang làm việc gì đó tốt hãy theo đà đó phát triển hơn, tích cực thêm. Nếu tình duyên của bạn đang có tiến triển hãy đầu tư thêm thời gian vun đắp, hạnh phúc đang ghé thăm.

Sắc mặt da dẻ hồng hào

Điều đầu tiên khi thấy sắc mặt da dẻ hồng hào thì chắc chắn là sức khỏe bạn đang tốt hơn. Điều đó cũng là điềm báo cuộc sống của bạn đang tiến dần tới những điều tốt đẹp hơn. Làn da nét mặt cho thấy tài vận của bạn đang hanh thông, nên hãy chớp lấy cơ hội nhé. Hãy tích cực cho công việc trong lúc này vì đó đang là lúc bạn có thể gặp vận suôn sẻ trong công việc, làm ăn tốt hơn, gặp nhiều may mắn hơn. Vì thế đừng chậm trễ và đừng bỏ qua cơ hội. Hãy nắm bắt lấy. Những gì ơn trên cho chỉ là điềm báo còn bạn phải biết hành động để biến điều đó thành sự thật. 

an-duong-co-dau-hieu

Ấn đường bừng sáng

Ấn đường thường thể hiện rất rõ nghiệp và phúc của một người. Khi ấn đường bừng sáng là biểu hiện của sức khỏe và vận mệnh tốt. Ấn đường là vị trí nằm giữ hai lông mày. Nhìn vào ấn đường sẽ đoán được tài vận, sức khỏe của một người. Nếu tại ấn đường bỗng dưng có màu đỏ, vàng hay tím sáng thì đó là nét quý tướng. Hoặc khu vực ấn đường bỗng trở nên đầy đặn cũng là may mắn báo hiệu tiền bạc sắp dồi dào, mọi việc suôn sẻ, tình duyên may mắn rạng rỡ.

Nhưng nếu ấn đường bỗng dưng tối, xanh đen thì dấu hiệu khó khăn, vận đen đủi. 

tien-tai-giau-u-u

Cánh mũi to đỏ

Trong nhân tướng học, mũi được coi là vị trí trung tâm của khuôn mặt. Mũi biểu trưng cho cột sống. Mũi thể hiện tiền tài công danh của một người. Mũi mà hay ửng đỏ to lên thì đó là tiền tài sắp tới, tài lộc rạng mở nên đừng lo lắng. Khi mũi nghẹt lại, cánh mỏng, mũi tối màu thì mới lo lắng. Còn mũi to không lo hết tiền. Nhưng người cánh mũi dày, to là người phúc tướng. Nên nếu mũi bạn bỗng dưng có thay đổi này thì chúc mừng bạn sắp bước vào hàng quý tướng, quý nhân.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn