Các cụ dặn: Chọn chồng thứ nhất mũi to, thứ nhìn trán rộng, thứ 3 chân dài câu nói này có ý nghĩa gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nhưng người đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này giàu có, thông minh và có thể làm chỗ dựa vững chắc cho phụ nữ.

Đàn ông có tướng mũi to, thẳng, cánh mũi đầy đặn

Trong tử vi học và nhân tướng học nếu một người đàn ông giàu sang chị em cần nhớ đó là họ có sống mũi thẳng, to, 2 bên cánh mũi mở rộng, lỗ mũi kín thì chính là một người đàn ông có tài và số mệnh may mắn.

Những người đàn ông sở hữu tướng mũi này có số mệnh làm đại gia, dễ thành công trong cong danh sự nghiệp. Đặc biệt, nếu như phần cánh mũi mở rộng, đầu mũi tròn đầy cho biết họ lương thiện, bao dung và có thể làm chỗ dựa cho người phụ nữ của mình. Người xưa thường nói “Mũi to không lo chết đói” bởi người này có chỉ số thông minh cao, khả năng quản lý tiền bạc tốt, hưởng vinh hoa phú quý giàu sang đến cuối đời.

nhan-tuong-hoc-1

Người đàn ông có tướng trán cao và rộng

Tử vi cho biết trong nhân tướng học, những người dàn ông có vầng trán rộng và cao thuộc tuýp người thông minh, nhìn xa trông rộng. Những người đàn ông này thường rất tài giỏi, có óc quan sát, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Đặc biệt, trong tính cách những người này có sự tu dưỡng bản thân cao hơn người khác nên luôn được mọi người nể trọng.

Những người sở hữu vầng trán cao có khả năng lĩnh hội và có một ý chí kiên định, phấn đấu không biết mệt mỏi nên dễ thành danh, nổi tiếng.

Tử vi cho biết những người đàn ông này họ có sự nghiệp lừng lẫy cả đời giàu sang phú quý, ngoài ra, còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ dễ có thể thành công hơn người. Nếu người phụ nữ nào lấy được người đàn ông này làm chồng cả đời sung túc viên mãn.

tuong dan ong giau co

Bàn chân to và chẳng chân dài

Trong nhân tướng học, thì một người đàn ông nếu như có dái tai dày và hướng vào trong là người có số may mắn, giàu sang hơn người. Đặc biệt, với những người có dái tai to bản và dày dặn được ví với tướng tai của phật chính là tướng thường là tướng mạo của các doanh nhân, những ông chủ lớn trong thương trường.

Đặc biệt, những người này có tài ngoại giao, sức cuốn hút riêng, nhân duyên rất tốt. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, họ cũng có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Đây chính là kiểu người có đường quan lộc tốt, công danh sự nghiệp thênh thang rộng mở. Họ có tố chất lãnh đạo, nắm quyền chức. Về già tiền tài rủng rỉnh đầy nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link