Khuôn mặt phụ nữ có 4 bộ phận, nhìn qua cũng biết ai “ế bền vững”, bất ngờ nhất là số 3

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 4 bộ phận trên mặt “tiết lộ” tướng phụ nữ ế hoài ế mãi. Dù nhiều người rất giỏi giang, xinh đẹp nhưng vẫn lận đận tình duyên vì điều này.

Tướng miệng

Miệng to, môi mỏng

Trong mắt người khác, những người phụ nữ có tướng miệng to, môi mỏng thường khá chua ngoa, đanh đá và thường xuyên chê bai, bêu riếu người khác. Những người này thường không có tinh thần cầu tiến, chỉ biết than thân trách phận nên cả sự nghiệp lẫn tình duyên đều trắc trở.

Miệng quá nhỏ

Mặc dù ngược với miếng to, môi mỏng nhưng người phụ nữ có miệng quá nhỏ cũng khó có đường tình duyên thuận lợi. Đây là người yếu đuối, hay bi luỵ và thích sống vào đàn ông nên cuộc sống lúc nào cũng chênh vênh, lận đận.

Empty

Môi dưới dày

Mặc dù những người phụ nữ có môi dưới dày thường rất quyến rũ nhưng họ lại khó gần và không mỏng manh yếu đuối như mọi người xung quanh nghĩ. Họ là người thích phiêu lưu, ham học hỏi và luôn mong muốn khám phá những điều mới mẻ. Vì vậy mà đôi khi người phụ nữ này còn tỏ ra ương ngạnh, bướng bỉnh và không bao giờ chịu để người khác “sắp đặt” cuộc đời mình.

Tướng trán

Trán rộng và bóng

Người phụ nữ sở hữu vầng trán vừa rộng vừa cao và có độ bóng được nhiều người cho rằng dễ “ế bền vững”. Họ dễ thu hút đàn ông khi mới gặp nhưng sau một thời gian ở bên, người này sẽ “để lộ” năng lực mạnh và chiếm ưu thế trong cuộc sống nên dễ khiến phái nam e sợ, lép vế.

Trán dô

Trong phong thuỷ, những cô gái trán dô thường là người coi trọng sự nghiệp nên khó ai có thể “cản bước” con đường đến thành công của họ. Vì vậy với nhiều người, đây không phải là mẫu phụ nữ hướng về gia đình. Công việc dù có giải giang đến đâu thì họ vẫn khó có được một cuộc sống hôn nhân như ý.

Empty

Tướng mũi

Mũi gẫy

Những người có tướng mũi gẫy thường có tính cách ương bướng, thẳng thẳn và không bao giờ chịu thoả hiệp với người xung quanh. Họ cũng là người hay tính toán, chi ly và so đo từng tý một. Kể cả khi yêu, người phụ nữ có tướng mũi gẫy cũng thích tính toán thiệt hơn nên tình yêu thường rơi vào “ngõ cụt không lối thoát”.

Mũi quá cao, lộ xương

Giống với mũi cao, lộ xương của mình, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường đề cao cái tôi của bản thân và khá khắt khe với nam giới. Dù quen nhau một thời gian dài nhưng cặp đôi này vẫn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, từ đó khó hoà hợp và không thể sống bên nhau lâu dài.

Người phụ nữ này sống dễ dãi với chính mình nhưng lại vô cùng hà khắc vói người khác. Vì vậy họ khiến đối phương phải dè chừng, e ngại khi tán tỉnh. Thậm chí nửa kia của họ còn cảm thấy hụt hẫng, mệt mỏi và muốn dừng chuyện tình cảm này ngay lập tức. Đặc biệt, người phụ nữ sở hữu mũi quá cao, lộ xương cũng rất đề cao sự nghiệp và không bao giờ an phận với căn bếp nhỏ của mình.

nhan-ma04

Nhân trung phẳng

Không phải ai cũng biết rằng những cô gái sở hữu nhân trung phẳng thường là người có tính cách khó đoán, độc lập và tự tin quá mức. Họ không phải là người khéo ăn khéo léo hay có cách cư xử tinh tế nên không giỏi xử lý các mối quan hệ. Người này cũng hiếm khi tìm được cảm giác an toàn nên việc “thoát ế” với người có tướng này khó như lên trời.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link