Nhìn tướng môi đoán vận mệnh một người: Người môi dày hay mỏng thì giàu?

16:03, Thứ ba 07/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, độ dày, mỏng của đôi môi cũng nói lên được vận mệnh cuộc đời của một người. Hãy thử kiểm tra xem tương lai của mình sẽ như thế nào qua đôi môi nhé.

Môi dày

Những người môi dày thường là người trung thực, thật thà, làm việc chắc chắn, cư xử điềm tĩnh. Họ cũng rất coi trọng tình cảm, nhất là người nghĩa khí, luôn sống tốt với bạn bè. Bên cạnh đó người môi dày còn đa sầu đa cảm, dễ hành động theo cảm tính.

Họ có thể khá tham ăn, luôn có lộc ăn lộc uống khiến người khác không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Lộc này sẽ theo họ suốt cả cuộc đời nên chẳng bao giờ họ phải lo chuyện cơm ăn áo mặc.

Bình thường họ là người kiên nhẫn và thấu hiểu lòng người, sống chân thành và hết lòng với bạn bè nên có nhiều mối quan hệ sâu rộng. Điều này cũng giúp họ vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến.

Nhưng điểm yếu của họ là ở khả năng hành động không mạnh. Mặc dù có nhiều ý tưởng nhưng họ không biết cách để hiện thực hóa nó. May mắn là bên cạnh họ luôn có quý nhân tương trợ nên về cơ bản họ có thể có được hạnh phúc giản đơn như họ mong muốn, cuộc đời khá em đềm.

Môi mỏng

Người môi mỏng thường khá lạnh lùng, thiếu cảm xúc, luôn giữ cho mình cái đầu lạnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Đôi khi họ còn sống quá lý trí, tự tước mất nhiều niềm vui của bản thân mình.

Phần lớn họ là người lạnh lùng, lãnh cảm, thường hay nói ra những lời cay nghiệt khiến cho đối phương chịu nhiều tổn thương. Tuy họ không hoàn toàn cố ý nhưng điều đó cũng khiến họ mất đi nhiều bạn bè, các mối quan hệ hạn chế, dễ gây mất lòng người khác. Do đó mà con đường thăng tiến cũng vì vậy gặp nhiều trắc trở.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

Phần lớn người sở hữu tướng môi này thường cực kỳ coi trọng tình cảm. Họ biết cách để lấy lòng người khác, dễ làm quen, sống hòa đồng, thân thiện. Phúc vận của họ khá tốt nhưng ý chí lại không được mạnh mẽ nên dù may mắn vây quanh thì khi gặp phải chuyện khó khăn họ cũng dễ dàng bỏ cuộc.

Những người này nên học cách điều chỉnh cảm xúc của mình, người lớn không thể quyết định một cách cảm tính mãi được. Hãy cố gắng nhiều hơn, có chí cầu tiến, quyết tâm thì sẽ giành được thành quả to lớn.

Về tình cảm, vì đào hoa nên chưa chắc đã suôn sẻ. Môi trên quá mỏng thì người này dễ thay lòng đổi dạ, bị hấp dẫn bởi những người mới mẻ mà quên mất chuyện tình của mình.

Môi trên dày, môi dưới mỏng

Người này thường trọng tình trọng nghĩa. Họ hành hiệp trượng nghĩa, sẵn sàng hy sinh lợi ích bản thân vì bạn bè. Họ cũng là người tính tình thoải mái phóng khoáng nên được nhiều người yêu mến.

Thế nhưng họ lại không giỏi ăn nói, không biết cách thể hiện cảm xúc cũng như những suy nghĩ của bản thân. Vì vậy mà họ thường phải dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình. Đôi khi vì điều đó mà chuyện tình cảm có phần lận đận, khó gặp được người yêu và thấu hiểu cho mình.

Nếu như môi trên quá dày thì chứng tỏ người này dễ làm những chuyện cực đoan, làm việc theo cảm tính mà làm ngơ hiện thực, không chú tâm đến việc gì ngoài chính bản thân mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy