Bắt kịp xu hướng với 4 màu sắc rực rỡ của mùa hè, chắc chắn sẽ thăng hạng phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bắt nhịp 4 màu sắc hot hit mùa hè để trở thành một cô nàng trendy, sành điệu đến từng khoảnh khắc.

1. Màu xanh bơ

Giờ đây gam màu xanh quả bơ đã trở nên vô cùng hot hit và được xem là gam màu lên ngôi trong mùa hè năm nay. Nhờ màu sắc trẻ trung, sành điệu, những trang phục màu xanh bơ đã chinh phục được biết bao các tín đồ thời trang. Phối đồ với trang phục màu xanh bơ không hề khó như tưởng tượng.

Empty

Các mẫu váy áo màu xanh bơ luôn giúp phái đẹp có vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật, chinh phục được biết bao các tín đồ thời trang khó tính nhất. Có lẽ vì thế mà đồ màu xanh bơ đang "phủ sóng" mạnh mẽ trong dịp đầu năm này. Các cô gái có vô vàn cách mix & match khác nhau mà vẫn đẹp mắt. 

Các nàng có thể diện một chiếc áo tông xanh bơ với quần hoặc chân váy jeans sẽ vô cùng cá tính, năng động. Diện một outfit màu xanh bơ, mọi cô gái sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

2. Màu hồng

Đến mùa hè năm 2022 trang phục màu hồng lại trở thành gam màu được yêu thích và được "săn lùng" nhiều nhất. Với khả năng kích thích thị giác cao, màu hồng đậm mang đến nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và vô cùng tươi sáng cho người mặc.

Empty

Nếu bạn có thể dễ dàng kết hợp theo công thức “white-on-white” hay “denim-on-denim” thì trang phục màu hồng millennial cũng không phải là ngoại lệ. Diện nguyên “cây” suit hồng cùng trench coat hay sơ-vin áo và chân váy chính là những gợi ý hoàn hảo cho thời trang thêm ấn tượng.

Tuy nhiên, đừng chỉ chú trọng vào trang phục, loạt phụ kiện kính mát, giày và túi xách cũng sẽ góp phần hoàn thiện hiệu ứng thị giác của sắc hồng cá tính. Diện nguyên cây suit cùng giày sneakers và túi xách hình học sẽ là lựa chọn thú vị cho những ngày này.

3. Màu cam

Trong các màu sắc, màu cam thể hiện sự đam mê, phấn khởi và sôi nổi. Vì vậy màu cam thể hiện sự sôi nổi và tươi trẻ và là màu sắc nổi bật trong mùa hè năm nay.

Empty

Màu cam vốn là màu khó nhằn và kén da, tuy nhiên không phải vì thế mà chị em không chinh phục được. Chỉ cần diện nguyên váy màu cam hoặc mix thêm chút màu trắng, màu xanh dương thôi đảm bảo sẽ nổi bần bật. Ngoài ra một chiếc túi xách màu cam hoặc đôi giày màu cam cũng là gợi ý khá hay ho.

4. Màu vàng

Mùa hè không thể thiếu những trang phục rực rỡ sắc màu như màu vàng. Màu vàng có rất nhiều gam màu đẹp mắt và dễ lựa chọn như mình màu vàng nhạt, vàng mù tạt, vàng nghệ hay vàng tươi. Những trang phục màu vàng luôn giúp bạn nổi bật và tự tin hơn giữa đám đông.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link