Bất lực khi phát hiện con gái xem clip sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thế là nó cứ đùng đùng khóc lóc, và còn thách thức rằng nếu tôi đánh nó một lần nữa thì con gái tôi sẽ bỏ nhà đi hoang với bạn…

Tôi lấy chồng đến nay vừa tròn 18 năm, có một con gái lớn 16 tuổi và một cậu con trai 12, công việc của vợ chồng tôi cũng ổn định. Cả hai đều là công nhân viên chức nhà nước. Thời gian dành cho gia đình cũng nhiều.  Vì vậy chúng tôi luôn dạy cho con cái cách tự lập từ nhỏ. Hai cháu đều khá ngoan ngoãn và có tính tự giác cao.

Không nghĩ rằng có ngày tôi lại rơi vào hoàn cảnh éo le, khi phải trực tiếp đối diện với sự việc của con gái như thế này. Một tuần cách đây khi tôi bước vào phòng của con gái. Thấy cháu đi học mà bỏ quên điện thoại ở nhà. Đúng lúc đó có tin nhắn đến, vì tò mò nên tôi cũng mở ra xem thử.

Mô tả ảnh.

Tôi phát hiện cháu thường xuyên vào xem những trang web

khiêu dâm khác, thật sự là trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Ảnh minh họa

Thật không thể tin nổi đập vào mắt tôi là những dòng chữ đầy yêu thương, tình tứ. Mở thêm các tin khác tôi phát hiện con mình thường hay nhắn tin cho một số máy mà cháu lưu là “anh iu”. Tiếp tục khám phá, tôi còn phát hiện ra một vài hình ảnh, clip sex lưu trong điện thoại của cháu nữa.

Mở rộng kiểm tra trên máy vi tính của con, tôi phát hiện cháu thường xuyên vào xem những trang web khiêu dâm khác, thật sự là trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi không ngờ đứa con gái mà tôi vẫn thường nghĩ  là “vắt mũi chưa sạch” lại có thể hư hỏng thế này. 

Tôi không dám nói chuyện này với chồng, mà tự mình gặp riêng, tâm sự  với con nhằm định hướng, phân tích, giảng giải cho cháu. Nhưng phản ứng của con gái tôi thì hoàn toàn ngược lại.

Cháu cho rằng tôi đã xâm phạm đời tư của cháu, rằng tự ý xem trộm điện thoại khi chưa được cháu cho phép. Con gái tôi nói việc xem video sex là bình thường và các bạn ở lớp cháu ai cũng vậy. Cháu còn bảo con gái đến tuổi này mà chưa hề biết đến clip sex thì sẽ bị cho là quê mùa.

Con gái tôi cho rằng giữa chúng tôi có khoảng cách thế hệ, suy nghĩ không giống nhau. Nó giải thích là thế hệ trẻ bây giờ nhìn vấn đề sex thoáng hơn. Kể cả việc tìm hiểu, yêu đương và quan hệ tình dục cũng thoáng hơn ngày xưa.

Cháu còn bao biện đó chỉ để giải trí sau giờ học căng thẳng và nó chưa làm gì vượt quá giới hạn. Quá bực tức tôi đã giơ tay tát cho cháu một cái. Thế là nó cứ đùng đùng khóc lóc, và còn thách thức rằng nếu tôi đánh nó một lần nữa thì con gái tôi sẽ bỏ nhà đi hoang với bạn.

Bây giờ tôi không biết làm thế nào để cho cháu hiểu. Đang ở lứa tuổi dậy thì, tò mò về nhiều thứ, lại có quá nhiều web sex tác động, việc cháu tiến tới tìm hiểu ở ngoài đời thật là chuyện gần trong gang tấc, nhất là khi cháu đang có bạn trai nhắn tin tình cảm. Nếu có chuyện gì xấu xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng đến việc học, tương lai, sức khỏe sinh sản và tình dục. Tôi cũng không biết phải nói chuyện này thế nào với chồng. Anh là người đàn ông nóng tính, nếu biết chuyện tôi chắc chắn rằng anh sẽ đánh cho nó một trận nhừ đòn mất. 

Như thế mà con gái tôi bỏ nhà ra đi thật thì tôi biết làm sao? Tôi cũng không thể nhốt con trong nhà cả ngày hay là giám sát bên cạnh cháu 24/24.

Giờ đây trong đầu tôi cứ rối tung lên, không biết phải khuyên con như thế nào để cháu hiểu mà vâng lời. Tôi mong nhận lời khuyên từ những bậc phụ huynh khác. Cám ơn mọi người đã chia sẻ. Xin chân thành cảm ơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT