Bật mí cách ăn của các cô nàng có vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy học tập bí quyết của các cô nàng có vòng eo con kiến để cùng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo đáng mơ ước!

Mô tả ảnh.
Có vòng eo con kiến là điều nhiều người phụ nữ mong muốn.

Ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng

Nếu bạn quan sát khẩu phần ăn của những người gầy, bạn sẽ thấy rằng thực đơn của họ là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt nhiều rau nhưng hàm lượng calo thấp.

Ăn cay có thể giúp bụng thon gọn

Không nên ăn cay quá mức nhưng một chút gia vị cay trong thức ăn sẽ giúp trao đổi chất trong cơ thể bạn diễn ra nhanh hơn. Các món ăn có nhiều gia vị như ớt, hạt tiêu sẽ giúp kích thích sự trao đổi chất từ đó góp phần giúp bạn khắc phục tình trạng béo bụng và cho cơ thể bạn một thân hình hoàn hảo.

Tiết chế bữa ăn

Những người có vóc dáng thon gọn thường có khả năng kiểm soát hàm lượng thức ăn. Họ rất biết tiết chế các món ăn mà mình thích. Thay vì ăn nhiều một lúc, họ chỉ ăn mỗi món một ít và tránh ăn lại lần hai.

Ăn nhiều bữa trong ngày

Đôi khi bạn thấy những người gầy thường ăn liên tục, và thắc mắc tại sao họ vẫn không tăng cân. Đó là vì họ chia nhỏ phần ăn trong ngày ra làm nhiều phần. Thay vì ăn một ngày 3 bữa, họ chia thành 6 bữa nhỏ và tránh để đói giữa các bữa ăn.

Tránh ăn đêm

Người gầy hiếm khi ăn sau 6 hay 7 giờ đêm. Họ chỉ ăn bữa tối và đó là bữa ăn cuối cùng trong ngày. Không chỉ tránh tiêu hao thêm calo trước khi đi ngủ, mà họ còn không tốn thêm năng lượng cho việc tiêu hóa khi cố gắng để ngủ. Nếu bạn hay đói bụng trước khi đi ngủ, hãy ăn một ít trái cây để kiềm chế cơn đói.

Không nên bỏ bữa sáng

Không được bỏ bữa sáng mà ngược lại hãy chuẩn bị cho mình một bữa sáng thật ngon và đầy đủ dinh dưỡng với vài lát bánh mì, quả trứng ốp, một chút cà chua hoặc rau xanh cộng với 1 ly nước cam sẽ cung cấp năng lượng sau một đêm dài và một ngày làm việc sắp tới.

Nếu bạn bỏ bữa sáng bạn sẽ luôn cảm thấy đói và càng đói càng muốn ăn vặt nhiều và kết quả là không thể cải thiện vòng eo. Vì vậy đừng bao giờ bỏ qua bữa sáng quan trọng bạn nhé.

2 bước bắt buộc biết nếu muốn hết mỡ thừa trên cơ thể
2 bước bắt buộc biết nếu muốn hết mỡ thừa trên cơ thể
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đối với nữ giới, chuyện giữ vóc dáng sau thời tuổi trẻ là nỗi quan tâm chính của quý bà, trong đó chuyện ăn kiêng được áp dụng nhiều nhất.
5 cách càng làm theo càng giảm mỡ thừa hiệu quả
5 cách càng làm theo càng giảm mỡ thừa hiệu quả
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu việc giảm cân với bạn luôn khó khăn thì hãy áp dụng ngay 5 chiêu thức vô cùng đơn giản dưới đây, hiệu quả lắm đấy!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn