Bật mí cách chọn màu móng tay chơi tết hợp mệnh đem lại may mắn cho cả năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn màu móng tay nào chơi tết thì có thể dựa trên mệnh của bản thân để chọn màu sắc phù hợp, đem lại may mắn cho cả năm.

1. Đối với cô nàng mệnh Kim

- Màu vàng: Các cô nàng mệnh kim nên chọn màu vàng hợp mệnh đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Màu vàng vừa nổi bật lại tượng trưng cho sự ấm no, giàu sang, và sung túc, đồng thời nó cũng đem lại cảm giác tươi tắn, trẻ khỏe và tràn đầy sức sống. Khi chọn màu nail này bạn có thể phối với nhiều loại quần áo, phụ kiện khác nhau với đa dạng phong cách.  

nail-di-bien-6

- Màu trắng: Đây là một trong những màu bản mệnh của người mệnh Kim, biểu tượng cho sự tinh khôi, trong trẻo, thanh khiết và là khởi đầu của những điều mới mẻ. Người mệnh kim khi kết hợp với màu trắng sẽ rất dễ thu hút tài lộc, may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các màu như nâu đất, xám trung tính, bạc ánh kim... Không nên chọn những màu như cam, đỏ hay hồng.

2. Đối với cô nàng mệnh Mộc

- Màu xanh lá: Màu xanh lá là biểu tượng cho sự sinh sôi, phát triển và đây cũng là màu hợp với các cô nàng mệnh Mộc nhất. Đây là màu sắc chủ đạo của thiên nhiên cỏ cây và xuất hiện khắp mọi nơi trên trái đất, mang ý nghĩa cho sự may mắn và niềm hy vọng cho một tương lai tốt đẹp. Không những vậy, màu xanh lá còn được gọi là màu của nghệ thuật bởi nó không chỉ giúp đầu óc thoải mái, dễ chịu hơn mà còn giúp con người giảm stress, dần loại bỏ bản tính nóng nảy trong mình. 

nail-mau-xanh-la-cay-7

- Màu đen: Theo quan niệm trong phong thuỷ, lựa chọn màu đen cho đồ dùng hay trang phục của những người mang mệnh Mộc sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Màu đen còn sở hữu một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, đem lại vận khí tốt cho người sở hữu nó, mang lại năng lượng của sự bền vững và ổn định trong cuộc sống.

nail-mau-den-sang-chanh-1

Ngoài ra, các cô nàng mệnh mộc có thể chọn các màu như màu xanh dương, xanh lá mạ, xanh nõn chuối... Không nên chọn những màu như màu trắng, xám, màu vàng hay nấu đất...

3. Đối với cô nàng mệnh Thủy

- Màu xanh nước biển: Khi nhắc đến màu nail phù hợp với cô nàng mệnh thủy người ta sẽ nhắc ngay đến màu xanh nước biển. Khi bạn sơn màu nail này sẽ luôn tạo ra được cảm giác tin tưởng cho những người xung quanh. Trong công việc sẽ đem lại sự may mắn, hiệu quả, đặc biệt là rất có lợi cho tinh thần. Bạn sẽ cảm giác thật bình yên, dễ chịu, yên tĩnh để tập trung cao độ, tính sáng tạo trong công việc. 

nail-mau-xanh-duong-nhat-1

- Màu trắng: Đây là màu biểu tượng sự hoàn mỹ, cái thiện. Sơn màu này sẽ giúp bạn có được sự may mắn trong công việc lẫn cuộc sống. Hơn nữa còn giúp bạn xóa đi mọi đau thương của quá khứ, mang đến một điều tươi sáng mới cho tương lai. Nó luôn có một sức hút mãnh liệt, từ quần áo, phụ kiện đến màu nail, bạn sẽ nhận được nhiều cái mới như đến du lịch một nơi mới, bắt đầu một công việc mới hay bắt đầu mối quan hệ mới. 

Ngoài ra, các cô nàng mệnh thủy cũng có thể chọn các màu như màu đen, xám,... Không nên chọn các màu như xanh lá cây, vàng, nâu đất, nâu nhạt, màu đỏ, cam và tím...

4. Đối với cô nàng mệnh Hỏa

- Màu cam: Màu cam là một trong những màu có sắc độ tươi sáng nhất trong bảng màu. Màu này đem đến sự trẻ trung, xinh đẹp cho người dùng. Theo phong thuỷ, màu cam rất hợp với người mệnh Hoả, nó có khả năng kích thích sự sáng tạo của chủ thể, cũng như thu hút may mắn và tài lộc.

son-mong-tay-mau-cam-dat-1

- Màu tím: Đây là một trong những màu tương hợp với mệnh Hoả. Màu tím tượng trưng cho sự huyền bí, mông mợ, đem lại năng lượng tích cực và nhiều may mắn. Theo phong thuỷ, sơn móng tay màu tím có tác dụng kích thích khả năng tư duy sáng tạo của người mệnh Hoả, giúp họ đạt được kết quả tốt trong công việc cũng như cuộc sống.

nail-mau-tim-8

Ngoài ra, những cô nàng mệnh hỏa có thể chọn các màu khác như đỏ, xanh lá, hồng,... Không nên chọn các màu như xanh dương, vàng, nâu đất, đen, xám...

5. Đối với cô nàng mệnh Thổ

- Màu vàng: Nếu màu vàng trong phong thủy tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng thì với người mệnh Thổ, đây còn là màu sắc đem lại nhiều may mắn. Nail màu vàng là một trong những bộ nail được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Màu vàng không chỉ giúp đôi bàn tay bạn trở nên trắng xinh hơn mà còn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. 

- Màu nâu đất: Màu nâu đất dù không quá nổi bật. Song, nail màu nâu đất mang lại sự “sang chảnh”, quý phái. Đặc biệt, màu sắc này phù hợp với người mệnh Thổ yêu thích phong cách đơn giản, chuộng những màu không quá nổi bật. Mẫu nail màu nâu đất chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả với những cô nàng khó tính nhất.

d1758ea1c04c7888ea1772140da3b605

Ngoài ra, các cô nàng mệnh Thổ có thể chọn các màu như đỏ, cam... Không nên chọn màu xanh lá, xanh dương ...

Theo:  xevathethao.vn copy link