Ngọc Trinh lâu lắm mới khoe chuyện hẹn hò nhưng gây hoang mang khi thẳng tay block bạn trai vì giận

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm mới thấy Ngọc Trinh có động thái liên quan đến chuyện tình cảm nhưng lại khiến dân tình hoang mang tột độ.

Ngọc Trinh nổi tiếng là quý cô giàu có, sang chảnh và cũng có nhiều mối tình. Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng 1 đoạn tin nhắn hờn dỗi, trách móc đến từ phía đàng trai vì bị bạn gái lớn tiếng nhưng lại bị cô block thẳng. Cô còn nhắn nhủ: "Ok, lẹ liền", "Ngay và luôn".

Có vẻ như "Nữ hoàng nội y" và bạn trai đang cãi nhau hoặc gặp trục trặc tình cảm nên đã cắt đứt liên lạc. Hoặc cũng có thể đây là tin nhắn Ngọc Trinh sưu tầm trên mạng và chia sẻ lại để khéo "cảnh báo" ai đó. Không rõ là do Nữ hoàng nội y sưu tầm trên mạng hay đây là tin nhắn thật của cô và bạn trai nhưng cũng đủ thể hiện Ngọc Trinh là người rất thẳng thắn, dứt khoát.

ngoctrinh

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

ngoctrinh 2

Ngọc Trinh nhiều lần gây tranh cãi bùng nổ MXH khi nêu quan điểm về chuyện tiền bạc, yêu đương. Mới đây cô bất ngờ trải lòng và tự thừa nhận bản thân là người thực dụng, mê tiền: "Tôi nghĩ đơn giản thôi, tuổi trẻ của phụ nữ ai nói những người vì tiền thực dụng cũng được". 

Ngọc Trinh cho biết phụ nữ không nên yêu đương ngu dại những người đàn ông không có tiền, không sự nghiệp. Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Tiền là an toàn, đàn ông thì không. Các anh nghe chịu thì chịu, không chịu thì chịu".

Ngay lập tức, chia sẻ của Ngọc Trinh khiến dân mạng "khẩu chiến". Có người chia sẻ với cô: "Chuẩn, em ủng hộ. Phụ nữ đôi khi phải thực dụng để bảo vệ chính mình và những người thân bên cạnh", tuy nhiên có người lại lên tiếng chê bai: "Để xem cái cô này sống mà tất cả mọi thứ vì tiền thì được bao lâu. Có tiền mà gặp phải người không coi trọng, kinh miệt xem khổ như thế nào. Chưa kể về già rồi ai sẽ là người bên cạnh",...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link