Mỹ nhân Cbiz sau sinh: Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ nếp nhăn, Chương Tử Di ngày càng già nua

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần Cbiz gây thất vọng nhan sắc hậu sinh con, cả Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di cũng không gây sốc bằng sao nữ này.

Đối với các sao nữ trong làng giải trí, việc kết hôn và sinh con chắc chắn là một thử thách lớn vì  ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của người phụ nữ, nhất là nhan sắc. Hãy cùng điểm qua 7 mỹ nữ của Cbiz nổi danh với nhan sắc mỹ miều hiện giờ thế nào sau khi sinh con?

Ngô Thiến 

Ngô Thiến nhận được nhiều sự chú ý với sự trẻ trung rực rỡ. Nhưng sau khi kết hôn và sinh con, Ngô Thiến dường như già nua đi rất nhiều. Sự lão hóa cũng nhanh chóng xuất hiện trên khuôn mặt người đẹp sinh năm 1992. Có vẻ như sau khi sinh con, Ngô Thiến không chăm sóc mình một cách tốt nhất. 

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng bất ngờ công bố kết hôn và sinh con, sau đó trở lại showbiz mang đậm hơi thở nữ tính và ngọt ngào hơn. Tuy nhiên, theo nhiều người, sau khi sinh con nét thiếu nữ dường như không còn trên khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh. 

Empty

Cao Viên Viên

Trong các bảng xếp hạng, Cao Viên Viên luôn được ca tụng bởi vẻ ngoài thanh thuần rực rỡ. Tuy nhiên, sau khi sinh con, rõ ràng Cao Viên Viên đã già đi rất nhiều, khuôn mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn. 

Empty

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc của dòng phim thần tượng Đài Loan. Với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn khiến Trần Ý Hàm trẻ hơn nhiều so với tuổi. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn và sinh con Trần Ý Hàm đã già đi khá nhiều, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Empty

Tôn Di  

Tôn Di là một trong những sao nữ sinh con sớm nhất làng giải trí. Dù sinh con sớm nhưng so với những người cùng tuổi Tôn Di có phần già hơn so với những bạn bè cùng tuổi. 

Empty

Chương Tử Di

Sau khi sinh con Chương Tử Di dường như xuống sắc hơn rất nhiều, xuất hiện các nếp nhăn nhiều hơn. Theo nhiều người, việc sinh con ở độ tuổi cao ảnh hưởng không nhỏ tới cơ thể của các nữ minh tinh.

Empty

Tạ Na

Tạ Na sinh đôi nên sau khi sinh không còn ở thời điểm đỉnh cao như trước đây. Những dấu hiệu thay đổi trên khuôn mặt, làn da có phần lão hóa, già nua đã bắt đầu xuất hiện. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link