Bật mí cách khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Bật mí cách khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt - người phụ nữ nào cũng cần biết.

1-quan-he

 

Có bản lĩnh riêng

Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của bạn như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước... Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng. Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần "mở rộng" trong cuộc sống của bạn. Nói khác đi, làm thế nào đó bạn phải thể hiện cho chàng thấy bạn là cô gái cá tính không lẫn lộn, có công việc riêng, có các mối quan hệ và bận tâm riêng... chứ không phải chỉ có mình chàng. Có như thế, chàng mới thấy bạn là cô gái có đời sống phong phú mà khi ở bên, chàng tìm được niềm vui, sự thú vị.

Không ngừng F5 bản thân

Những điều mới mẻ luôn có những sức hút kỳ lạ và có không ít các chàng trai sẵn sàng từ bỏ bạn gái vì nhận thấy cô nàng không biết cách làm mới chính bản thân mình. Đàn ông luôn yêu bằng mắt, nên dù bạn yêu chàng đã quá lâu, quá quen thuộc về nhau thì cũng nên chăm sóc cho bản thân mình. Đừng nghĩ rằng đã hiểu nhau rồi thì không cần làm mới bản thân nữa. Bạn nên biết rằng, xã hội luôn có nhiều tác động, nam giới lại không phải là những kẻ có bản lĩnh tốt, họ rất dễ bị rung động bởi một bóng hồng nào đó.

Chính vì vậy hãy F5 lại bản thân mình, chỉ cần thay đổi phong cách ăn mặc, thỉnh thoảng hãy làm một kiểu tóc mới, sử dụng một mùi nước hoa mới…sẽ khiến các chàng có một ấn tượng mới về bạn đấy. Bạn hãy thử nghiệm xem sao nhé, điều này chỉ đem cái lợi cho bạn mà thôi, bởi chắc chắn sự mới mẻ ấy sẽ mang đến cho tình yêu cũng như con người của bạn một làn gió mới.

2-quan-he

 

Xây dựng niềm tin vững chắc

Đàn ông thường nghĩ rằng phụ nữ luôn thích những lời hứa hẹn, cam kết vì họ không thực sự tin tưởng vào đàn ông. Điều này khiến phái mạnh mệt mỏi và khó chịu, cảm giác như bị "gông cùm" trong những lời cam kết.

Muốn phá bỏ suy nghĩ đó, điều quan trọng là chị em biết xây dựng niềm tin vững chắc ở người đàn ông của mình. Ít nhất bạn phải thể hiện cho chàng thấy bạn thật lòng tin tưởng chàng. Khi bạn không ép chàng phải cam kết, phải hứa hẹn, chàng vừa thoải mái, vừa thấy được sự tự tin ở bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn