Bật mí cách làm đẹp bằng thìa ăn cơm, vừa giúp mặt thon gọn vừa tiện lợi

( PHUNUTODAY ) - Chiếc thìa ăn cơm đơn giản lại có công dụng to lớn đến sắc đẹp làm các ngôi sao cũng phải áp dụng.

Trong các dụng cụ ăn uống, có một loại được phái đẹp áp dụng làm tăng vẻ đẹp cho bạn đó chính là chiếc thìa ăn cơm. Hãy dành 5 phút massage bằng thìa mỗi ngày để lấy lại vẻ tươi tắn cho làn da cũng như tạm biệt những nếp nhăn dù là ở nơi khó nhằn.

lam-dep-bang-thia-an-com-vua-tien-vua-re-lai-hieu-qua-tuyet-doi-lee-da-hae-6907-1648027224-1648289611-136-width780height427

Đến Lee Da Hae cũng không thể bỏ qua được phương pháp làm đẹp thần kỳ này. Theo đó cô chú trọng chăm sóc da vùng cổ bởi đây là một trong những khu vực dễ "tố cáo" tuổi tác. 

lam-dep-bang-thia-an-com-vua-tien-vua-re-lai-hieu-qua-tuyet-doi-bi-kip-duong-da-cang-min-cua-sieu-mau-miranda-kerr-1648289611-321-width700height700

Miranda Kerr dùng thìa để uốn cong mi thay cho kẹp mi. Thiên thần nội y ngâm thìa trong nước nóng hoặc dùng máy sấy, sau đó áp thìa lên lông mi và dùng tay uốn.

whitney-port

Ngôi sao truyền hình Mỹ - Whitney Port - luôn để sẵn vài chiếc thìa inox trong tủ lạnh. Mỗi khi thấy mắt có dấu hiệu mệt mỏi hay xuất hiện quầng thâm, cô dùng thìa lạnh đắp lên mắt để thư giãn. 

Kết cấu của chiếc thìa Châu Á đặc trưng này giúp hỗ trợ đánh tan mỡ mặt, tạo dáng cho gương mặt sắc sảo, thanh thoát hơn. Sau 1 tháng kiên trì, bạn có thể làm gọn từ 1-2 cm gương mặt. Ngoài ra, việc thường xuyên massage còn giúp lưu thông các mạch máu, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng. Đây cũng được xem là bí quyết để có được bề mặt da căng bóng của các bạn trẻ Hàn Quốc đấy.

Các bước thực hiện đơn giản như sau: 

- Đầu tiên, thoa tinh dầu hoặc serum rồi dùng tay miết từ giữa sang hai bên và sau gáy, mỗi bên thực hiện năm lần. 

- Tiếp theo, thoa vaseline lên vùng bạn muốn làm đẹp, ngâm thìa vào nước ấm. Sau đó, dùng thìa kéo và massage theo chiều từ dưới lên trên để nâng cơ. 

- Thoa lotion, dầu hoa hồng, hay kem dưỡng và cung cấp chất dinh dưỡng cho phần da ở bộ phận bạn vừa làm đẹp là được. 

Lưu ý: Thoa một lượng dầu phù vừa đủ lên khuôn mặt hoặc bộ phận bạn muốn làm đẹp trước khi thực hiện massage bằng thìa. Nên thực hiện vào buổi sáng. Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, không nên ấn quá mạnh. 

- Bạn có thể tăng thời gian của mỗi động tác lên để nâng cao hiệu quả. Tuy nhiên, nên nhớ tổng thời gian massage không quá 10 phút.

- Hãy thực hiện mỗi ngày vào buổi tối để đạt kết quả tốt nhất và cũng giúp cho các dưỡng chất của các sản phẩm làm đẹp thẩm thấu nhiều nhất. 

- Khi massage, cần điều chỉnh lực vừa đủ để không có cảm giác đau mặt.

- Biện pháp này sẽ đánh tan mỡ thừa do ăn uống quá độ, ngủ nhiều gây sưng mặt… giúp khôi phục đường nét khuôn mặt ban đầu, chứ không thể tác động đến xương và làm thay đổi hoàn toàn kết cấu gương mặt bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link