Vừa mới than trời vì bị dị ứng biến dạng, Phạm Băng Băng lại "gây sốt" với làn da đẹp như mơ

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, trong những bức ảnh hậu trường, đẳng cấp làn da của Phạm Băng Băng đã quay trở lại đường đua phong độ.

Mới đây, Phạm Băng Băng được cư dân mạng chú ý khi loạt ảnh hậu trường được chia sẻ đã "bóc trần" nhan sắc thật đẹp không tỳ vết.

Empty

Phạm Băng Băng hớp hồn mọi ánh nhìn với gương mặt đẹp từng milimet ở góc nghiêng.

Empty

Nổi bật hơn cả chính là sự kết hợp giữa mái tóc dài đen nhánh và làn da trắng trẻo.

Empty

 Với đường nét gương mặt sắc nét, làn da trắng sáng bật tông và mái tóc mượt mà này, nếu không nói hẳn sẽ chẳng ai biết Phạm Băng Băng đã bước vào tuổi 40. 

Vừa nửa tháng trước thôi, nàng Kim Toả còn từng "cầu cứu" dân mạng khi làn da bị dị ứng nghiêm trọng. Vậy mà ở thời điểm hiện tại, trong những bức ảnh hậu trường, đẳng cấp làn da của Phạm Băng Băng đã quay trở lại đường đua phong độ.

Empty

Vùng da biến dạng nhẹ, sưng và tấy đỏ, khiến gương mặt "Phạm gia" già đi trông thấy.

Empty

Giờ đây cô đã lấy lại được làn da "vạn người mê", góp phần nâng tầm cho nhan sắc thêm ấn tượng.

Thật sự, ngay từ khi bước vào làng giải trí đến tận khi đã ở tuổi tứ tuần, qua biết bao nhiêu sóng gió, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn bất hủ. Góp phần để tô lên vẻ đẹp ấy của "Nữ hoàng giải trí" đó chính là làn da sáng mịn, không vương chút dấu hiệu lão hoá. 

Empty

Sở hữu nhan sắc trời ban, người đẹp Phạm gia tự tin khoe sắc bất chấp camera thường.

Empty

Trước hay sau khi trang điểm thì làn da cực phẩm của Phạm Băng Băng cũng đều hoàn mỹ.

Phạm Băng Băng luôn tuân theo quy tắc nghiêm ngặt. Và các chị em đều có thể học hỏi nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách ở điểm này để sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào không hề có vết tích lão hóa dù đã bước vào tuổi tứ tuần.

Bước 1 - Luôn rửa tay trước khi rửa mặt

 Phạm Băng Băng duy trì thói quen rửa sạch tay trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn hay bụi bẩn từ tay có thể xâm nhập vào làn da. Tưởng là đơn giản nhưng hành động nhỏ này cũng quyết định độ mịn màng và sáng khoẻ của làn da. 

Bước 2 - Chườm nóng để mở lỗ chân lông

 Trước khi tẩy trang, Phạm Băng Băng thường đắp một chiếc khăn ấm trên mặt trong 10 - 15 giây để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp việc tẩy trang và làm sạch dễ dàng và sạch sâu.

Bước 3 - Tạo bọt sữa rửa mặt

 Trước khi áp sữa rửa mặt lên da, mỹ nhân họ Phạm sẽ tạo bọt với nước để giảm độ ma sát trên da, tránh gây tổn thương và làm da dễ bị chảy xệ. 

Bước 4 - Massage da với mật ong loãng: 

Trong mật ong có chứa nhiều vitamin B1, B2, B3, B6, C giúp da mềm mịn và căng bóng mà không gây bóng nhờn. Ngoài ra mật ong còn ngăn ngừa quá trình tổng hợp hắc sắc tố melanin gây đen sạm, giúp tăng cường sức đề kháng của da đồng thời giúp giảm thâm mụn và làm mờ sẹo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link