Angela Baby có vài tuyệt chiêu giữ dáng nuột eo thon ngay cả khi mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Khi đã làm mẹ 1 con hay giờ trở thành kiều nữ độc thân - mỹ nhân tiền tỷ của làng giải trí Hoa ngữ thì Angela Baby vẫn giữ vững phong độ eo thon.

Khả năng về dáng và giữ dáng của Angela Baby cực đỉnh. Suốt những năm mới chập chững vào Cbiz, khi đã làm mẹ 1 con hay giờ trở thành kiều nữ độc thân cô vẫn giữ vững phong độ eo thon bụng phẳng. 

Năm 2015, cô kết hôn cùng nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. 2 năm sau đó, cặp sao đón con đầu lòng. Ngay sau khi vừa sinh con, mỹ nhân Hoa ngữ khiến công chúng ngỡ ngàng vì vóc dáng quá thon gọn. Được biết, khi mang bầu, cân nặng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh là 54 kg. Ngay sau khi sinh, Angelababy giảm 9 kg để quay trở lại với công việc.

72777044_2574915465934709_8743811158407905280_n_iasf

Angela Baby đặc biệt quan tâm đến vóc dáng và nhan sắc của mình. Cô không bao giờ để bản thân sồ sề mà luôn thực hiện những quy tắc ăn uống nghiêm ngặt để đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn mỡ thừa, giúp vóc dáng mảnh mai thon gọn nhất có thể.

Angela Baby sẽ không ăn khuya ngay cả khi bản thân thấy đói. Ngoài ra có vài chiêu đặc biệt mà Angela Baby luôn áp dụng để eo thon bụng phẳng suốt những năm mười tám đôi mươi hay giờ là mẹ 1 con, cô đều duy trì đều đặn mỗi ngày.

1. Uống một cốc nước ấm khi vừa thức dậy vào buổi sáng

"Mọi người đều biết lợi ích của việc uống nhiều nước mỗi ngày nhưng nếu bạn muốn giữ cho cơ thể và làn da trẻ mãi không già thì ngay khi thức dậy hãy uống một cốc nước ấm" - Angela Baby chia sẻ.

Nước ấm sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm cho làn da của bạn sáng bóng.Thói quen này cần duy trì nhiều năm, thậm chí cả đời chứ không phải ngày một ngày hai là cho kết quả. 

2. Đứng thẳng trong khoảng 30 phút sau khi ăn

Đây là chiêu giữ dáng mà cả Cbiz có mình Angela Baby duy trì, kết quả thì như bạn thấy đấy, chưa bao giờ cô lộ dáng béo tròn hay vòng 2 ngấn mỡ. 

Sau khi ăn xong cô sẽ đứng thẳng trong khoảng 30 phút, lúc đầu có thể khá mỏi nhưng sau dần cô tự tận hưởng coi 30 phút này như khoảng thời gian thư giãn sau bữa ăn. 

Khi đứng thẳng, cơ thể cũng đang hoạt động khá nhiều, năng lượng vẫn được tiêu hao, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, bạn cũng không bị đầy hay chướng bụng sau khi ăn. 

baby-avar-1630556659-559-width640height480

Thói quen này giúp Angela Baby giữ được vòng 2 thon gọn, và ngay khi vừa sinh con xong cô đã lên dây cót thực hiện để nhanh chóng lấy lại được vòng eo.

3. Chăm chỉ đi bộ

Ngoài chế độ ăn uống khoa học, mỗi ngày Angelababy đều dành thời gian để đi bộ hoặc tập yoga. Bà mẹ một con cho biết, việc chăm chỉ tập luyện sẽ giúp cơ thể đốt mỡ nhanh hơn. Tuy nhiên, mọi người nên hạn chế tập luyện nặng sau bữa ăn vì dễ gây đầy hơi, đau dạ dày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link