Bật mí cách tránh thai đơn giản, an toàn mà không cần sử dụng bao cao su

( PHUNUTODAY ) - Bật mí cách tránh thai đơn giản, an toàn mà không cần sử dụng bao cao su cặp đôi nào cũng cần nắm rõ.

tranh-thai1

 

Ngày nay, các biện pháp tránh thai đóng vai trò rất quan trọng vì nó giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa những vẫn chủ động trong việc sinh con theo ý muốn. Có rất nhiều biện pháp tránh thai để các bạn lựa chọn nhưng do cơ địa mỗi người khác nhau, chính vì vậy một số biện pháp tránh thai gây dị ứng cho người sử dụng và làm giảm ham muốn như bao cao su gây ngứa, thuốc tránh thai gây tích nước, béo phì,… đó là chưa kể đến khi bạn quên không chuẩn bị hay quên uống thuốc thì hậu quả cũng rất khó kiểm soát. Do đó, 5 biện pháp tránh thai tự nhiên hiệu quả, đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giải toản được những nỗi lo trên.

Phương pháp tránh thai xuất tinh ngoài âm đạo là gì?

- Xuất tinh ngoài âm đạo hay còn gọi là giao hợp ngắt quãng, là quá trình mà trong đó việc giao hợp vẫn xảy ra bình thường, chỉ khi sắp xuất tinh dương vật được rút ra để phóng tinh ra bên ngoài âm đạo, dương vật xuất tinh càng xa âm đạo càng tốt.

- Vì thế mà phương pháp này còn được gọi là giao hợp không hoàn chỉnh hay phương pháp rút ra ngoài.

Ưu điểm

- Đây là biện pháp tránh thai tự nhiên, không cần phải kê đơn và không cần bất kỳ dụng cụ tránh thai nào hết.

- Luôn thực hiện được mà không tốn kém, không cần huấn luyện và không gặp phải tác dụng phụ như khi dùng thuốc tránh thai.

- Do không phải đến cơ sở y tế, không phải mua thuốc hay dụng cụ tránh thai nên đảm bảo tính kín đáo riêng tư cho người sử dụng.

tranh-thai

 

Miếng dán tránh thai:

Bạn có thể dán miếng dán vào bất cứ vị trí nào trên cơ thể và nên dán trước khi quan hệ 7 ngày để phát huy tác dụng. Miếng dán tránh thai có tác dụng trong 7 ngày, hết 7 ngày phải thay miếng khác. Biện pháp này có tác dụng tránh thai 95 - 99%.

Theo:  khoevadep.com.vn