Bật mí công thức dầu dưỡng thể giúp nàng sở hữu làn da sáng bóng, căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem công thức dầu dưỡng thể sáng bóng này và dễ dàng tự làm một công thức tại nhà.

Làn da sáng không chỉ giúp vẻ ngoài xinh đẹp hơn mà nó còn là dấu hiệu của sức khỏe và sức sống của người phụ nữ. Ngoài việc dùng mỹ phẩm, các nàng hoàn toàn có thể dùng làm loại dầu dưỡng thể sáng bóng tự nhiên và đầy đủ các thành phần có lợi và bổ dưỡng. Hãy xem công thức dầu dưỡng thể sáng bóng này và dễ dàng tự làm một công thức tại nhà.

Lợi ích của các thành phần 

Dầu tầm xuân

Sản phẩm này có đặc tính dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu. Nó có nồng độ cao các axit béo thiết yếu cực kỳ có lợi cho da và tóc. Giàu vitamin C và giúp làm mờ sẹo, da tăng sắc tố và tổn thương da. Ngoài ra còn có khả năng giảm dấu hiệu lão hóa sớm nhờ tác dụng chống lão hóa của nó. Dầu tầm xuân chứa các chất dinh dưỡng mạnh mẽ giúp củng cố làn da với các chất dinh dưỡng cần thiết có nhiều lợi ích với làn da.

dau_duong_da1

Dầu bơ

Sản phẩm này có khả năng làm sáng da da, chữa lành làn da xỉn màu, khô và nứt nẻ, đặc biệt là trong mùa đông. Nó cũng hoạt động như một chất chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi các tia khắc nghiệt. 

Dầu hạt gai dầu

Loại dầu này có nhiều lợi ích theo cách riêng của nó. Điều tốt nhất về dầu hạt gai dầu là nó phù hợp với mọi loại da. Nó giúp giữ ẩm cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hydrat hóa làn da. Nó như chất chống viêm và giúp làm dịu làn da bị viêm. Nó cũng giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho làn da được nuôi dưỡng.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Dầu tầm xuân: 1/3 cốc

Dầu bơ: 1/3 cốc

Dầu dừa hoặc dầu hạt cây gai dầu: 1/3 cốc

 Sử dụng tất cả các thành phần với số lượng bằng nhau.

Ly một bát trộn nhỏ và thêm một lượng dầu tầm xuân, dầu bơ và dầu hạt cây gai dầu với lượng bằng nhau. Bảo quản hỗn hợp dầu trong chai có bơm. 

dau_duong_da2

Lấy một ít dầu dưỡng thể sáng bóng này và thoa khắp cơ thể, tập trung vào phần cổ. Lưu ý bôi dầu lên vùng da ẩm sau khi tắm. Hãy tự mát-xa thật kỹ trong khi thoa cho đến khi dầu được hấp thụ. 

Cần chú ý kiểm tra phản ứng trên da là bắt buộc trước khi bạn sử dụng để xem có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong đó hay không. Thời hạn sử dụng của sản phẩm cuối cùng phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của các thành phần được sử dụng.

Sử dụng các sản phẩm/thành phần hữu cơ để có kết quả tốt nhất và duy trì sức khỏe làn da.

Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu nếu bạn đang thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị da nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link