Bật mí điều chàng cực ghét ở nàng khi quan hệ cần tránh ngay

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều chàng cực ghét ở nàng khi quan hệ cần tránh ngay kẻo hối hận chẳng kịp.

quan-he-1

 

Điều chàng không thích khi quan hệ

Rên rỉ

Bạn vô tình xem được ở đâu đó một bộ phim có cảnh nóng và chắc hẳn bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiêng rên rỉ của nhân vật nữ khi “yêu”. Và bạn nghiễm nhiên hiểu rằng, những tiếng rên rỉ đó sẽ là gia vị tuyệt với cho "chuyện ấy" của hai người. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy, đa phần nam giới được hỏi đều nói rằng thật kinh khủng khi phải nghe những tiếng rên rỉ ấy trong suốt "cuộc yêu".

Thay vì làm theo một cách máy móc, sách vở bạn hãy thoải mái thể hiện tình yêu bằng cảm xúc của bản thân. Hơi thở nồng nàn, nhẹ nhàng nóng rát bên tai chàng sẽ mang lại cảm xúc ngọt ngào cho hai người nhiều hơn là những tiếng rên rỉ vô hồn kia.

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Vì thế, bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ và thực tế chàng không hề thích những gì nàng cố tỏ ra hoặc giả vờ lên đỉnh. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Điều chàng thích khi quan hệ

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Đổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền... Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn