Minh Tú bị đàn em Thùy Tiên hối thúc thực hiện lời hứa lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Thùy Tiên khiến Minh Tú cười trừ, hứa sẽ nghiêm túc thực hiện sau khi xem học trò final walk.

Siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Thùy Tiên là cặp thầy trò nổi tiếng của làng giải trí Việt. Thời điểm Thùy Tiên tham gia Miss Grand International 2021, Minh Tú đã "chơi lớn" tuyên bố nếu cô đăng quang Hoa hậu thì mình sẽ lấy chồng.

Mới đây khi hội ngộ tại một sự kiện, Thùy Tiên đã nhắc Minh Tú về lời hứa lấy chồng trước đây. Khi được đàn em hỏi, nữ siêu mẫu tiếp tục "lươn lẹo" rằng khi học trò hết nhiệm kỳ thì sẽ lên xe hoa. Có vẻ không tin vào lời nói của Minh Tú, Thùy Tiên đã hài hước cà khịa: "Gì kỳ vậy trời, siêu mẫu mà không giữ uy tín gì hết. Lời nói gió bay".

hoa-hau-thuy-tien-hoi-thuc-minh-tu-thuc-hien-loi-hua-lay-chong-0994f942
hoa-hau-thuy-tien-hoi-thuc-minh-tu-thuc-hien-loi-hua-lay-chong-2b5c0a6b

Trước đó, ngay khi mới đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã lập tức nhắn tin về cho nữ siêu mẫu hài hước rằng: "Chuẩn bị lấy chồng nha chị ơi". Minh Tú sau đó cũng công khai bạn trai người Đức. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa bật mí gì về chuyện hôn lễ.

Sau khi Minh Tú chính thức công khai bạn trai người Đức, cư dân mạng đã được một phen rần rần và liên tục gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Trước đó, cô nàng thường khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Duy chỉ có một mối tình với nam rapper Andree mới được nhiều người chú ý nhất. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của nữ siêu mẫu cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Cô đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

photo-1-16438077128442095329508

Đặc biệt, Minh Tú hỏi thẳng mẹ về bạn trai của mình: "Không có con rể ở đây nha, chỉ có bạn trai Minh Tú thôi. Mẹ thấy người đàn ông đó như thế nào?". Không cần suy nghĩ lâu, dì Hoa hào hứng chốt hạ: "Ủng hộ 100%". Nói về bạn trai người Đức của con gái, mẹ Minh Tú dùng những mỹ từ như: đẹp trai, vui vẻ, chững chạc, hiền lành.

Theo:  xevathethao.vn copy link