Bật mí những màu tóc đẹp cho bạn nữ da ngăm

( PHUNUTODAY ) - Với làn da ngăm đen thì bạn phải suy nghĩ rất nhiều về vấn đề lựa chọn màu tóc. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì điều này, cùng xem qua các mẫu nhuộm tóc dưới đây nhé!

Cha ông ta từng nói” Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm mình đẹp lên“. Quả không sai. Trên đời này làm gì có phụ nữ xấu, chỉ là phụ nữ không có điều kiện để thẩm mỹ, không có thời gian để chăm sóc bản thân,không có kiến thức cơ bản để khắc phục nhược điểm của mình thành ưu điểm.

1. Màu nâu hạt dẻ

toc-khoi

Có thể nói trong bảng xếp hạng các màu tóc đẹp tôn da thì đây là màu tóc nhuộm đẹp không quá nổi bật và cực dễ tính trong việc kén chọn màu da. Nó phù hợp với nhiều nước da và nhiều khuôn mặt khác nhau. Nâu hạt dẻ sẽ giúp bạn thêm phần tươi sáng rạng ngời. Do đó, tóc nhuộm màu này rất được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ đẹp kiểu hàn quốc sành điệu là tông màu được rất nhiều ngôi sao kpop lựa chọn cho bản thân tôn lên màu da một cách hoàn hảo. Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái.

2. Màu nâu mật ong

Với sắc vàng óng ả như rót mật pha trộn cùng màu nâu chủ đạo sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho mái tóc nhuộm của bạn. Đây là màu tóc nhuộm rất đỗi quen thuộc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi nó giúp tôn da đáng kể. Nâu mật ong cũng là tông màu nhuộm nằm trong xu hướng màu tóc nhuộm đẹp nào sẽ lên ngôi 2018.

Màu nâu mật ong với sắc vàng óng đầy hấp dẫn sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc quen thuộc hiện nay vì giúp tôn da khá tốt.

3. Nâu rêu

mau-toc-dep-3

Là 1 trong những màu tóc được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng. Nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tồi đâu nhé. Kết hợp với cách nhuộm ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy. Sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới trong hè này!

4. Đỏ ánh tím

Vừa sáng lại vừa trẻ trung và năng động nên màu tóc nhuộm đỏ ánh tím hiện đang rất được yêu thích. Khi bạn sở hữu làn da đen hoặc quá sậm màu, việc lựa chọn các tông bật hẳn như đỏ đậm, đỏ sẫm hay tím sẫm không phải lúc nào cũng phù hợp. Nếu như bạn không muốn quá nổi bật và có khuôn mặt không nổi bật cho lắm, đây thực sự là lựa chọn an toàn.

Với 4 màu tóc này bạn sẽ giúp cho da bạn sáng hơn rất nhiều đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link