Bổ sung vitamin cho da bằng phương pháp tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Để có một làn da khỏe mạnh thì chúng ta cần bổ sung vitamin để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Vì vậy bạn nên biết những phương pháp nào cung cấp lượng vitamin tự nhiên nhất cho cơ thể

 1. Bổ sung vitamin E

thoi-quen-tot-giup-ban-co-da-trang-hong-tu-nhien

Với đặc tính giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vitamin E phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt da khô và hư tổn. Mỗi khi cần giữ ẩm cho da, bạn chỉ cần bóc viên nang, thoa một lớp mỏng trên mặt, da bạn sẽ mềm mại nhanh chóng, hoặc cũng có thể trộn vitamin E với lotion hoặc toner để thoa trên da sau khi rửa sạch mặt, chăm sóc da mặt tốt hơn.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần bóc một viên nang, xoa nhẹ cho thấm hút hết trên da, để qua đêm, làn da của bạn sẽ được hydrat hóa hiệu quả, các hoạt chất chống oxy hóa hoạt động mạnh mẽ, bổ sung collagen, da căng mịn, đều màu, mờ thâm và bay tàn nhang, vết nám nhanh chóng.

Các chuyên gia về sắc đẹp và sức khỏe nói rằng, bạn nên bắt đầu chăm sóc da của mình từ những năm 20 tuổi với vitamin E để duy trì và kéo dài nét đẹp thanh xuân của mình. Đã tìm hiểu rõ ràng hơn cách chăm sóc da mặt bằng vitamin E được giới thiệu cụ thể trong bài rồi thì các chị em còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay từ hôm nay. Chúc các chị sớm thành công và dưỡng da đẹp tuyệt vời nhé.

 2. Tăng cường vitamin C cho da

vitamine_e_YXJO

Hãy chăm sóc da bằng cách tăng lượng vitamin C sẽ giúp da sáng mịn hơn và đàn hồi hơn, giữ da khỏe mạnh bởi vitamin C hỗ trợ và góp phần sản sinh collagen, giữ da trẻ lâu, tươi trẻ. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể thêm vitamin C bằng cách:

Ăn nhiều thực phẩm có chứa Vitamin C, bao gồm các loại quả có múi như chanh, cam, bưởi, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh...Dùng thuốc vitamin C với liều lượng 250 mg/ngày (Không vượt quá mức này).

3. Tăng cường vitamin A

Điều này sẽ bổ sung vitamin A giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Nếu bạn cảm thấy da của bạn yếu hoặc không đủ săn chắc, đó là dấu hiệu thường thấy của thiếu vitamin A.

Các thực phẩm có nhiều vitamin A bao gồm sữa non, dầu hàu, và lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể bổ sung Vitamin A chăm sóc da mặt trắng hồng bằng cách ăn các loại thực phẩm có hàm lượng chất beta carotene cao, giúp giảm thiểu các ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời làm hư da như cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua, hoặc các sản phẩm màu sẫm khác.

Lưu ý là bổ sung vừa đủ, nếu thừa vitamin A trong cơ thể sẽ gây ra đau đầu, buồn nôn, suy giảm thị lực...

Chúc các bạn thành công với những công thức bổ sung vitamin cần thiết cho da như bài viết trên nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link