Các kiểu tết tóc cho bé cực xinh

( PHUNUTODAY ) - Các mẹ đã chuẩn bị cho bé nhà mình những kiểu tóc để thay đổi hàng ngày chưa. Hãy học ngay những kiểu tóc dưới đây dành riêng cho bé yêu

Các mẹ ai cũng thích có một cô công chúa nhỏ đáng yêu để làm điệu cho bé mỗi ngày đúng không nào, ngoài những bộ trang phục xinh xắn dễ thương thì các kiểu tóc cho bé gái luôn là điều mà các mẹ quan tâm. Hiện nay, các kiểu tóc của bé gái rất đa dạng với nhiều kiểu mới lạ như tóc búi cao, tóc búi thấp, tóc đuôi ngựa, tóc uốn xoăn hay các kiểu tóc tết đơn giản đến cầu kỳ giúp các mẹ thay đổi vẻ ngoài của bé mỗi ngày mà không lo nhàm chán. Được ưa chuộng nhất phải nói đến các kiểu tóc tết cho bé gái với nhiều biến tấu như tết 2 bên, tết lệch, tết xương cá,….vừa gọn gàng lại vô cùng duyên dáng. 

1. Tết tóc hai bên

145437770511_vlgg

Kiểu tóc tết cho bé gái đơn giản và dễ dàng nhất đó là tóc tết hai bên. Bạn chỉ cần chia đôi tóc bé và thắt bím 3 sợi cơ bản. Nếu muốn biến tấu mới mẻ hơn bạn hãy làm lỏng tay hơn, tách nhẹ phần tóc ra tạo độ phồng và buộc đuôi tóc bé với một chiếc nơ xinh xắn.

Một cách sáng tạo khác từ kiểu tóc này là sau khi các bạn tết xong 2 bên. Hãy vòng ngược hai bím tóc lên trên đỉnh đầu hoặc phía sau gáy rồi dùng kẹp tăm ghim lại. Cuối cùng thêm một vài bông hoa nhỏ là bé con của bạn xinh xắn như cô dâu vậy.

2. Tết tóc hình trái tim

Các mẹ có thể chọn kiểu tết tóc hình trái tim để làm xinh cho các thiên thần của mình. Đây là một trong các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái được yêu thích nhất trong mùa hè.

Bước 1: Dùng dây thun cột một phần tóc trên đỉnh đầu. 

Bước 2: Chia lọn tóc thành hai phần. 

Bước 3: Dùng tay luồn lọn tóc qua khe vừa chia. 

Bước 4: Sau khi luồn xong thì chia lọn tóc thành 2 phần bằng nhau. 

Bước 5: Tết lọn tóc bên trái thật chặt. Làm tương tự với lọn tóc bên phải. 

Bước 6: Kéo căng hai lọn tóc sang hai bên.

Bước 7: Dùng kẹp ghim hoặc trâm nhỏ ghim cố định thành hình trái tim. 

Bước 8: Dùng thun cột phần đuôi của hai bím tóc lại với nhau. 

3. Tóc đuôi ngựa nhiều lọn

5-1479458952-width500height715

Với những bé tóc dày và dài, mẹ có thể áp dụng kiểu tóc này cho bé nhé. Mẹ lấy hai phần tóc gần đỉnh đầu, cột lại. Lấy phần tóc trên tai, cố định lại. Lấy tiếp hai phần tóc ngang tai và dùng dây cột lại. Cuối cùng lấy phần tóc còn lại dưới gáy buộc thành tóc đuôi ngựa thấp.

Với 3 kiểu tóc tết trên chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất thích, đặc biệt các mẹ cũng có thể thực hiện rất đơn giản mà không mất thời gian nhiều. Chúc các mẹ thành công trong việc chăm sóc bé yêu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link