Triệt sạch lông tay bằng lá trầu không tại nhà, hiệu quả bất ngờ mà chẳng cần spa

( PHUNUTODAY ) - Đối với phụ nữ, cánh tay có quá nhiều lông sẽ làm mất điểm duyên dáng. Vì vậy, muốn triệt lông tay triệt để mà không cần đến hóa chất hãy thử bằng lá trầu không và xem kết quả nhé!

 Không chỉ có tác dụng trị mụn, trị nám da, lá trầu không còn giúp triệt lông vĩnh viễn rất hiệu quả. Đó là nhờ trong loại lá này có chứa rất nhiều chất tẩy dịu nhẹ, sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông và khiến các nang lông mềm hơn để dễ dàng loại bỏ ra khỏi da. Thêm vào đó trong lá trầu còn chứa rất nhiều khoáng chất sẽ giúp hỗ trợ triệt lông hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện đúng các cách triệt lông vĩnh viễn bằng lá trầu dưới đây, sau một thời gian, lông sẽ không cánh mà bay

1. Chuẩn bị nguyên liệu

Triet-long-vinh-vien-1

- 30 lá trầu không.

- 1 thìa muối hạt.

- 1l nước lọc.

- Bông tẩy trang.

- Rây lọc, bát đựng.

2. Các bước thực hiện

- Bạn pha loãng muối với nước rồi đem lá trầu không ngâm trong hỗn hợp 3 phút xong rồi vớt ra, rửa lại 2 – 3 lần với nước sạch là được.

- Sau khi lá trầu không ráo nước, dùng tay vò nát từng nắm lá bỏ vào nồi và đổ nước ngập lá, đặt lên bếp đun tới khi nồi nước bốc hơi, sôi.

- Nước sôi, có mùi thơm nồng và lá trầu sậm màu lại, bạn bật bếp về mức lửa nhỏ nhất đun thêm 10 – 15 phút để lá tiết hết tinh chất, giúp tẩy lông hiệu quả.

- Tắt bếp, lấy rây lọc để lọc lấy nước lá trầu không. Bạn chờ nước nguội bớt là có thể tiến hành tẩy lông rồi nhé!

3. Các bước sử dụng

meotaylongtaychanbangnuocla-ngoisao.vn

- Vệ sinh vùng da cần triệt lông bằng nước ấm để làm sạch bụi bẩn và giúp lỗ chân lông giãn ra,các sợi lông cũng mềm hơn

– Dùng bông thấm nước lá trầu không thoa lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó để khoảng 10 phút để các chất thẩm thấu vào bên trong da

– Tiếp tục thoa lớp nước lá trầu thứ 2 lên da.

– Thực hiện lặp lại cho đến khi thoa lớp nước lá trầu thứ 5 lên da thì nhẹ nhàng miết trên da. Lông sẽ dần được lấy ra khỏi da.

Thực hiện 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy lông biến mất và làn da trở nên trắng sáng hơn

Tuy nhiên, với cách triệt lông bằng lá trầu không như trên, bạn cần vệ sinh da sạch sẽ trước khi áp dụng

Sau khi thực hiện, nên thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da và thoa kem chống nắng trước khi ra nắng để bảo vệ da

4. Công dụng của tẩy lông bằng lá trầu không

Tẩy lông bằng lá trầu không chẳng những không đau rát mà còn hiệu quả và vô cùng an toàn, phù hợp với hầu hết các loại da. So với kem tẩy lông hoặc miếng dán triệt lông dễ gây phồng rộp, sử dụng lá trầu vừa nhanh gọn, dễ chịu lại quá trình lông mọc lại còn chậm hơn rất nhiều.

Lưu ý: Khi mua lá trầu không, hãy chọn lá bánh tẻ và có độ tươi, nhìn mắt thường thấy màu sáng, không quá sẫm. Nếu nhà có vườn trầu, hãy tận dụng lá trầu của nhà để tránh hóa chất bảo quản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link