Bật mí vài chiêu mix áo sơ mi của chàng tạo nét cá tính, gợi cảm cho riêng mình

( PHUNUTODAY ) - Phom dáng rộng rãi, thoải mái và phá cách là điểm cộng giúp áo sơ mi trắng của chàng được yêu thích.

Các cô gái thường thích mặc những món đồ “mượn” từ tủ quần áo của bạn trai. Trong đó, áo sơ mi trắng của chàng chính là lựa chọn bất hủ. Những chiếc áo trắng phom rộng rãi mang đến cảm giác phóng khoáng, sành điệu. Để có được style đẹp như ý từ những chiếc áo của chàng, nàng có thể mix match theo những cách dưới đây. 

Mix cùng quần jeans

Cách phối đồ đơn giản nhất là kết hợp với quần jeans và một số phụ kiện tạo điểm nhấn. Khác với kiểu áo sơmi quen thuộc, áo phom rộng tạo dáng vẻ bụi bặm, cá tính hơn khi đi cùng giày sneakers. Các cô gái công sở có thể thay giày thể thao thành giày cao gót và chọn dáng quần jeans có độ ôm vừa phải hoặc quần ống loe.

Empty

Diện thành váy

Bạn có thể biến hóa chúng thành đầm sơ mi và tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng mảnh ngay eo. Một số phụ kiện statements như vòng cổ, hoa tai to bản giúp “thăng hạng” cho bộ cánh đơn giản. Mặc áo sơ mi thành kiểu giấu quần cũng rất được các cô gái ưa chuộng vì sự tiện lợi và duyên dáng.

Empty

Mặc ngược áo sơ mi

Chỉ cần quay phần lưng áo ra trước và để hở vài cúc áo, bạn đã biến chiếc sơmi trắng đơn giản thành món đồ cực “chất”. Để kết hợp với chiếc áo “ngược” này, bạn có thể mặc cùng một chiếc quần jeans đơn giản và kết hợp phụ kiện ấn tượng.

Empty

Trắng và trắng

Màu trắng luôn tượng trưng cho sự thuần khiết hoàn mỹ. Cách kết hợp white-on-white vừa đơn giản vừa thanh lịch, phù hợp với đa dạng phong cách thời trang. Bạn có thể diện áo sơ mi trắng ngà hoặc trắng sữa với quần ống rộng, váy xếp li, váy bút chì hay váy dài đến đầu gối. Màu tông xuyệt tông đảm bảo sẽ vô cùng thanh lịch, còn một ưu điểm nữa đó là nàng chẳng cần đau đầu mỗi sáng trong khoản mix đồ. 

Empty

Mix cùng chân váy

Áo sơ mi trắng và chân váy là bộ đôi thanh lịch dành riêng cho các cô gái nữ tính. Sự giản dị khi đi cùng váy midi, váy xòe cho bạn gái cảm giác thoải mái, tự tin. Một chút thay đổi vừa giúp bạn làm mới phong cách hằng ngày vừa là “chất xúc tác” thắt chặt thêm tình cảm với đối phương. Cách mặc này khá cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Với ai có chiều cao hạn chế mà muốn hack dáng hãy chọn chân váy ngắn còn với nàng yêu thích sự điệu đà thì mix cùng chấn váy midi dài là ổn áp. 

Empty

Nếu không có những chiếc áo sơ mi phom rộng của chàng, các nàng yêu thích phong cách phóng khoáng hãy sắm cho mình nhưng chiếc áo oversize để thỏa sức biến hóa nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link