H’Hen Niê lên tiếng khi bị cho là 'giả tạo' vì phát ngôn 'chưa dám sắm đồ hiệu nào giá chục triệu'

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của H’Hen Niê đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải một phát ngôn của Hoa hậu H’Hen Niê. Cụ thể, H’Hen Niê nói rằng: "Tôi chưa dám sắm món đồ hiệu nào giá chục triệu. Thà tôi mang số tiền đó về quê xây được mấy căn nhà, cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ". Sau đó, H’Hen Niê đã nhận về nhiều chỉ trích, nhiều người cho rằng, cô đang "giả tạo", ngày xưa không thích đồ hiệu mà giờ nàng hậu có sử dụng đồ hiệu.

i-ngoisaovn-w720-h715

Lập tức, H’Hen Niê đã nhanh chóng đính chính rằng phát ngôn này cô chia sẻ với truyền thông vào năm 2018: "Đây là nội dung phỏng vấn từ năm 2018 lúc Hen mới đăng quang. Hiện tại, Hen cũng có tự tặng cho mình vài món ạ, còn trách nhiệm đối với hoạt động xã hội thiện nguyện thì ai yêu quý, theo dõi Hen cũng có thể nắm được thông tin ạ".

H'Hen Niê từng gây chấn động truyền thông trong nước và quốc tế khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một cô gái dân tộc thiểu số, H'Hen Niê đập tan mọi chuẩn mực về người đẹp và hoa hậu bằng nội lực và nhân cách tỏa sáng của mình. 

hen_nie_19

H'Hen Niê cho biết việc trở thành hoa hậu đã thay đổi rất lớn cuộc đời cô. H'Hen Niê trong thời điểm thi hoa hậu chưa bao giờ nghĩ mình trở thành Hoa hậu và đó là điều gì đó rất là lớn mà mình không bao giờ chạm tới. Chính vì thế H'Hen Niê rất tự hào vì mình đã đạt được điều này. Những dự án sau này của H'Hen Niê khi trở thành hoa hậu cũng là những đóng góp thiết thực cho quê hương, buôn làng, giúp cuộc sống của người dân, bà con Êđê thay đổi theo hướng tích cực.

H'Hen Niê nói từ năm học cuối cấp 2, hoa hậu đã bị mẹ giục việc lấy chồng. H'Hen Niê đam mê học và quyết tâm học đến cùng. Để có tiền trang trải học phí, H'Hen Niê làm phục vụ trong tiệc cưới, làm người mẫu... Từ lúc đăng quang, H'Hen Niê trở thành chỗ dựa tinh thần và vật chất cho mọi người trong gia đình. Dù gặp nhiều áp lực nhưng H'Hen Niê vẫn tự tìm cách để động viên mình vượt qua khó khăn, thử thách. 

Theo:  xevathethao.vn copy link