Dàn sao nam Vbiz khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì cách ăn diện khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Không phải lúc nào các sao nam Vbiz cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ cách ăn mặc mà vẫn có những lần họ gắn bó với các item có vẻ khó hiểu, không mấy phù hợp.

Trọng Hiếu

Vốn là nam ca sĩ theo đuổi phong cách phóng khoáng, Trọng Hiếu không ngại trưng diện toàn những item độc lạ. Thế nhưng bên cạnh những lần thử nghiệm các trang phục phù hợp nam ca sĩ cũng từng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi chấm vì outfit. Gần đây trên trang cá nhân của Trọng Hiếu có cập nhật những hình ảnh mới "lăng xê" kiểu ăn mặc táo bạo. Cụ thể, anh chàng diện hai trang phục một đen một đỏ có khoét sâu phần ngực tạo thành hình trái tim lớn.

sao-nam-vbiz-an-mac-kho-hieu-trong-hieu-mac-cut-out-ma-khong-ghi-diem-f0a92f

Đặc biệt, thiết kế còn ở dạng croptop nên càng khiến dân tình càng chú ý hơn. Bên cạnh những lời khen ăn mặc phá cách, nam ca sĩ cũng nhận không ít nhận xét không hay về outfit này.

MONO - Em trai Sơn Tùng

Em trai Sơn Tùng M-TP gây bão bởi vẻ ngoài điển trai, nổi bật nhưng lại bị cho là đang "lăng xê" xu hướng thời trang khó hiểu. Cụ thể khi lên sân khấu anh chàng đã diện một outfit màu trắng nhưng điểm nhấn chính là những pha cắt xẻ mạnh tay trên trang phục. 

Dù outfit tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp, thu hút của MONO nhưng lại có những đường cắt xẻ rất mạnh tay. Thậm chí những đường xẻ sâu này còn lên tới tận đùi nên mỗi khi anh chàng di chuyển lại khiến fan lo lắng hớ hênh.

Empty
Empty

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP cũng không ít lần khiến dân tình chú ý vì cách ăn mặc có phần khó hiểu. Nam ca sĩ mặc dù rất được lòng thế hệ trẻ nhưng gu thời trang không phải lúc nào cũng phù hợp, nhận được nhiều lời khen. Có lẽ công chúng còn nhớ pha lên đồ được ví như style... bà ngoại của Sơn Tùng M-TP. Anh diện vest tưởng chừng nam tính nhưng lại dùng khăn trùm đầu nữ tính.

Empty

Erik

Thời gian trước Erik cũng từng là nam ca sĩ gây tranh cãi vì gu thời trang có vẻ khó hiểu. Đặc biệt anh chàng còn khiến biết bao dân tình "câm nín" vì cách ăn mặc nữ tính hơn hẳn. Giọng ca Chạy Về Khóc Với Anh còn không ngại "lăng xê" mẫu áo màu hồng cực nữ tính bó sát khoe body cùng với khuyên tai và vòng cổ nổi bật. 

Empty

Đức Phúc

Nhiều người cũng nhận xét rằng anh chàng có gu ăn mặc khá giống với người em thân thiết là Erik. Đức Phúc từng trưng dụng nhiều mẫu trang phục loè loẹt với các họa tiết nổi bật khác nhau và thiên hướng nữ tính hoá. Nam ca sĩ cũng trang điểm khá đậm mỗi khi tham gia các chương trình.

Empty

Không phải lúc nào các sao nam Vbiz cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ cách ăn mặc mà vẫn có những lần họ gắn bó với các item có vẻ khó hiểu, không mấy phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link