Bắt một phụ nữ đánh ghen, xé quần áo, cư.ớp tài sản tình địch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi cơn cuồng ghen, người phụ nữ kéo các con đến khống chế, đánh đập, cướp tài sản người tình của chồng để rồi dấn thân vào vòng lao lý.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 17h ngày 13/12, Phạm Thị Hoa (SN 1965, trú tại xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà) phát hiện chồng là ông Trần Chiến (SN 1965) đang nhắn tin cho tình tứ với bà M.T.C. trú cùng xã Phú Sơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau đó, bà Hoa đã lấy sim điện thoại của chồng rồi tiếp tục nhắn tin với bà C. để hẹn gặp. Tin là ông Chiến nhắn tin, bà C. vội đến cuối vườn café của nhà người tình thì bị bà Hoa bắt gặp. Tại đây, bà Hoa cùng các con là Trần Văn Hùng (SN 1986), Trần Thị Thanh (SN 1994) và Trần Văn Tâm (SN 1997) xông vào khống chế để bà Hoa xé quần áo của bà M.T.C.

Tiếp đó, bà Hoa trói tay, chân nạn nhân lại rồi đánh đập không thương tiếc. Quá trình hành hung, bà C. bị văng điện thoại di động, 1 bọc nilon đựng tiền, vàng rơi ra liền bị bà Hoa và Tâm lấy mang về cất giấu. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt tạm giữ bà Phạm Thị Hoa cùng con trai là Trần Văn Tâm để làm rõ hành vi cướp tài sản. Tại nơi ở của nghi can thu giữ tang vật là tài sản của bà C. gồm 11,1 triệu đồng, 6 nhẫn, 1 sợi dây chuyền, 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 điện thoại.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Vĩnh Phúc: Cô gái bị đánh ghen hội đồng dã man giữa đường
Cho rằng người phụ nữ trẻ kia quan hệ ngoài luồng với chồng mình, một cô gái đã rủ đồng bọn đánh ghen. Họ túm tóc, đạp vào mặt nạn nhân trên phố.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link