Cô gái xinh đẹp bị lột trần, đánh ghen hội đồng giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường về nhà, người phụ nữ xinh đẹp bị 4 cô gái lạ mặt hành hung dã man. Không chỉ túm tóc, đấm đá, nạn nhân còn bị đánh vào vùng kín, ngực.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc mới đây. Nạn nhân là phụ nữ xinh đẹp 38 tuổi, có tên Lin Yao Li. Khi đang đang trên đường về nhà, cô bị bao vây và bị đánh ngã, những kẻ tấn công còn xé nát quân áo Lin và liên tục giật tóc, đấm đá vào người, vào vùng kín và ngực cô.

Mô tả ảnh.
Cô gái xinh đẹp bị lột trần, đánh ghen hội đồng giữa đường.

Điều đáng nói là dù Lin la hét cầu cứu mọi người xung quanh nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ của những người xung quanh.

Nguyên nhân khiến Lin Yao Li bị hành hung được cho là có quan hệ ngoài luồng với chồng của một trong những phụ nữ trên. Và đây là hành động đánh ghen để dằn mặt.

Jun Feng, người chứng kiến vụ việc chia sẻ: “Chuyện đánh ghen này ngày càng phổ biến. Nhiều bà vợ tức giận và lôi kéo thêm bạn bè để trả thù những ông chồng lừa dối bằng cách “xử” người thứ ba”.

Những kẻ đánh ghen đã đánh đập, xé và lột sạch áo quần của Lin ngay trên đường. Sự việc diễn ra khá lâu trước sự chứng kiến của nhiều người. Lin sau đó đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

Những vụ đánh ghen, lột quần áo tình địch xảy ra liên tiếp tại Trung Quốc thời gian qua. Nổi cộm nhất là vụ ba người phụ nữ cùng tấn công một cô gái tại tỉnh Sơn Đông vào tháng trước. Nạn nhân đã bị nhóm hung thủ đánh đập, bị lột quần áo và quay phim.

Giới trẻ Việt và những "thú vui" quái đản bậc nhất
Đội đồ chip lên đầu, leo cột điện "tự sướng" hay khoe ảnh rạch mặt, rạch tay… là những "thú vui" quái đản bậc nhất của giới trẻ Việt hiện nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link