Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện gì để đi thi Miss World 2017

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mỹ Linh tranh thủ đi thử đồ trước khi bận rộn với lịch tập luyện Miss World 2017.

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành gương mặt được chú ý hơn cả khi trở thành đại  diện Việt Nam dự Miss World 2017 tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.

hoa-hau-do-my-linh 2

 Hoa hậu Mỹ Linh trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017

Mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện tại showroom thời trang của nhà thiết kế thân thiết để chọn lựa cho mình một số bộ trang phục và ủng hộ người anh  trong sự kiện mới.

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ, thời gian này cô rất bận rộn với những giờ học để chuẩn bị tốt cho Miss World 2017, nên cố gắng tranh thủ thời gian đi chọn một số bộ trang phục trước để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng sắp tới.

hoa-hau-do-my-linh 3

 Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Được biết, trong những ngày tới, Hoa hậu Mỹ Linh sẽ chuẩn vào sinh sống tại TP.HCM một thời gian bởi lịch học và luyện tập dày đặc. Cô sẽ trải qua những ngày vất vả cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế, với những bài học về thể lực, kỹ năng, catwalk, ngoại ngữ,… để sẵn sàng đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Miss World 2017.

hoa-hau-do-my-linh 4

 Cận cảnh nhan sắc ngày càng nổi bật và thu hút của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Đỗ Mỹ Linh từng lọt top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link