Minh Hằng khóc khi xác nhận bị Hà Hồ 'chèn ép', 'tình cũ' của nữ ca sĩ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên điển trai bênh vực "người tình màn ảnh" của mình trên trang cá nhân.

Quen thân từ những dự án phim "Ngôi nhà hạnh phúc", "Vừa đi vừa khóc", Lương Mạnh Hải - Minh Hằng đã vẽ nên hình ảnh cặp "tiên đồng ngọc nữ" màn ảnh. Mới đây trước ồn ào Minh Hằng bị "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ "chèn ép" phải tự rút lui khỏi vị trí giám khảo The Face 2017, Lương Mạnh Hải đã thể hiện quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Anh viết: "Người ta ở bên nhau được thì mình cũng ở bên nhau được e nhé!!!!!!!!!!!! Chơi với bạn thì phải bênh bạn thôi!!!!!!!!!”. Dòng trạng thái ngắn gọn của nam diễn viên khiến nhiều người chú ý. Mặc dù chia sẻ bức hình giấu mặt của cả hai nhưng không ít người nhận ra hai nhân vật chính trong ảnh là Lương Mạnh Hải và Minh Hằng. Đây là bức ảnh cả hai chụp chung khi cùng đóng phim "Vừa đi vừa khóc".

minh-hang1

Lương Mạnh Hải bất ngờ lên tiếng bênh vực Minh Hằng giữa ồn ào với Hồ Ngọc Hà.

luong-manh-hai-6

 

luong-manh-hai-

Những hình ảnh này được chụp khi cả hai đóng chung phim "Vừa đi vừa khóc".

1445540027_DSC_6904

 

IMG_073142

Mối quan hệ bạn bè giữa Minh Hằng và Lương Mạnh Hải khá thân thiết. 

ha-ho

Trong khi Lương Mạnh Hải bênh vực Minh Hằng thì Lý Quý Khánh cũng nới đỡ cho Hà Hồ. Anh tiết lộ: "Với Minh Hằng, chưa bao giờ thân cũng chưa bao giờ ghét. Khánh chưa hiểu vì sao hôm qua bạn ấy khóc. Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình chứ không khóc khi có chuyện với chương trình", anh viết thêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn