Sau đổ vỡ hôn nhân, Việt Anh thất vọng vì gặp sự cố bị "nói xấu" này

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian gần đây, có thể nói là khó khăn nhất đối với Việt Anh, khi hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống riêng tư bị "soi mói". Nhưng cũng chính thời điểm này, bản thân nam diễn viên cho biết thời điểm anh gặp khó khăn mới biết đâu là bạn tốt, đâu là người không tốt với mình.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh bị cộng đồng mạng lên án, cho rằng nam diễn viên vì "người khác" bỏ rơi vợ con. Nhưng có lẽ, những lời đay nghiến từ cộng đồng mạng chưa khiến Việt Anh buồn và thất vọng bằng việc bị một số người bạn nói xấu sau lưng.

Cụ thể trên trang cá nhân, Việt Anh bộc bạch: "Theo mọi người, khi 1 người đang chết đuối, ta đưa tay ra để giúp họ lên thì đổi lại họ cho ta 1 cái tát. Và những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?".

Việt Anh thất vọng khi bị bạn thân nói xấu.

Việt Anh thất vọng khi bị bạn thân nói xấu.

Sau dòng trạng thái tỏ rõ sự thất vọng về "người bạn", nhiều bạn bè và người hâm mộ đã dành nhiều lời khuyên cho nam diễn viên.

va1
Dân mạng và bạn bè động viên Việt Anh.

Dân mạng và bạn bè động viên Việt Anh.

Trước đó, Việt Anh bất ngờ đăng tải hình con trai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bố đi vắng là cậu cả dỗi hờn, lăn ra ốm. Mấy hôm nữa xong việc bố về thăm em nhé. Hơi 1 tí là lườm, đàn ông không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn nhé con trai".

Dòng trạng thái được Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng nhận được hàng loạt cảm xúc và bình luận. Dù tỏ ra bình thản trước sóng gió dư luận, nhưng nam diễn viên vẫn không thể kìm được nỗi nhớ tới con trai. Tuy nhiên, quan điểm "Đàn ông không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn" cũng như một lời ngụ ý, là phương châm sống sau biến cố hôn nhân của Việt Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link