Quỳnh Nga lần đầu trải lòng về tin đồn "người thứ 3", phá vỡ hạnh phúc gia đình Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian giữ im lặng trước sóng gió "người thứ 3", mới đây, Quỳnh Nga cho biết cô và Việt Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cả hai đều không bận tâm đến những tin đồn ác ý.

Thời gian gần đây sau biến cố hôn nhân, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh sau rất nhiều năm vắng bóng. Bản thân cô tâm sự từng lựa chọn làm người phụ nữ gia đình mà từ bỏ đam mê nhưng vẫn không giữ được hạnh phúc gia đình. Quỳnh Nga cho biết, bây giờ chính là lúc cô sống cho mình, không quan tâm đến những tin đồn thị phi.

qn

Những ngày qua, khi trên mạng xuất hiện những tin đồn về người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga tâm sự: "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc".

Sau khi những tin đồn xuất hiện, Quỳnh Nga cho biết mối quan hệ giữa cô và Việt Anh vẫn ổn, cả hai không để những "lời đồn" này làm ảnh hưởng đến tình bạn: "Anh em chúng tôi chơi thân trong cùng một hội. Chúng tôi vẫn tương tác trên trang cá nhân bình thường. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ mà không chơi với nhau nữa".

qn1

Trước đó, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin đồn thổi về thông tin "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là người đã xen vào mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ, khiến họ chia tay.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin nhiều người trông thấy Việt Anh xuất hiện thân thiết với Quỳnh Nga. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản bác tin đồn trên và cho biết Việt Anh chỉ đi chơi với nhóm bạn thân trong đó ngoài Quỳnh Nga còn có Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, Ngô Thanh Vân, MC Thái Dũng.

Quỳnh Nga bất ngờ về tin đồn là người thứ 3 xem vào Việt Anh và vợ cũ.

Quỳnh Nga bất ngờ về tin đồn là người thứ 3 xem vào Việt Anh và vợ cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link