Đánh bay quầng thâm bọng mắt vĩnh viễn chỉ cần 2 nguyên liệu rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ không còn mất tự tin vì bọng mắt và quầng thâm chỉ cần làm theo các bước này.

Dưa chuột rất tốt cho sức khoẻ vì chúng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, chẳng hạn như axit pantothenic, magiê, vitamin A và C, mangan và phốt pho. Bên cạnh đó dưa chuột cũng có thể sử dụng để làm sáng da, đánh bay quầng thâm và bọng mắt một cách hiệu quả.

Một phần lý do là các chất chống oxy hóa mà dưa chuột mang lại cũng như đặc tính chống viêm của dưa chuột. Nước ép dưa chuột với các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C sẽ phục hồi làn da mỏng dưới mắt đồng thời đánh bay quầng thâm. Mặt nạ cho mắt cũng dễ dàng để thực hiện nhưng bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời từ nó. Ngoài dưa chuột hãy kết hợp cùng với cà rốt hoặc lô hội để tăng tác dụng làm đẹp.

page

Dưa chuột có thể dùng để xoá bọng mắt hiệu quả.

 Thành phần:

1 quả dưa chuột lớn.

2 muỗng canh dầu dừa.

1/4 chén gel nha đam.

1/4 chén nước ép cà rốt (tuỳ chọn).

Cách làm:

Hãy cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố thêm lô hội, dầu dừa, cà rốt xay nhuyễn. Sau đó đổ hỗn hợp vào khay đá sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh.

Chỉ cần dùng những viên đá dưa chuột này thoa dưới đôi mắt bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy nó làm mát và làm dịu vùng quanh mắt, thư giãn trong 10-15 phút. Sử dụng hàng ngày sẽ cho kết quả tốt nhất.

cuke-2

Dưa leo là dưỡng chất tự nhiên có trong rất nhiều các thành phần dinh dưỡng đặc biệt rất tốt đối với làn da của bạn mang lên nhiều điều để chăm sóc làn da hiệu quả, đánh bay được tình trạng xấu ảnh hưởng tới làn da, có rất nhiều các vitamin, collaggen nên có thể cái thiện được tình trạng thâm quầng mắt, xóa đi các nếp nhăn lâu năm, cải thiện được tình trạng bọng mắt một cách tốt hơn.

Một cách đơn giản hơn hãy massage toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng da dưới mắt bằng nước ép dưa leo tươi cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Nó sẽ giúp làm sạch da đồng thời làm sáng vùng da bị thâm quầng, xóa đi những nếp nhăn hình thành, làm sáng vùng da và làm đều màu da, không còn để tình trạng thâm quầng mắt xuất hiện một lần nữa, nhưng phải kết hợp với chế độ ngủ nghỉ thì mới có được hiệu quả cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn