Uống một cốc nước này sau mỗi bữa ăn bạn sẽ giảm cân nhanh chóng hơn tập gym

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống 1 ly nước rẻ tiền này 15 phút sau bữa ăn bạn có thể giảm cân hiệu quả.

Hầu hết mọi người biết rằng trái cây họ cam quýt, chủ yếu là bưởi chứa rất nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó bưởi cũng chứa nhiều vitamin A, B, D và E. Vitamin A và E cũng là chất chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra bưởi cũng chứa canxi, magiê, phốt pho, mangan, kẽm, sắt và đồng.

Từ lâu bưởi đã là thực phẩm giảm cân số một có khả năng “đốt mỡ” hiệu quả. Tuy nhiên, chúng ta thường e ngại việc dùng bưởi sẽ khiến dạ dày tổn thương. Thực chất, với liệu trình ăn kiêng bằng bưởi phù hợp bạn vẫn sẽ giảm cân rõ rệt mà không gây áp lực quá lớn lên cơ thể. Kết hợp mật ong và bưởi thành một loại nước uống sẽ giúp bạn giảm cân rất hữu hiệu nhé.

buoi-1-giam-can

Bưởi giúp giảm cân hiệu quả. 

Mật ong không chỉ có tính chất kháng khuẩn, chúng cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và nhiều lợi ích khác cho làm đẹp. Mật ong cũng giúp cải thiện sự hấp thu và tiêu thụ nhiều dưỡng chất khác, bao gồm cả canxi.

Mật ong cũng giúp cải thiện sự hấp thu và tiêu thụ nhiều dưỡng chất khác, bao gồm cả canxi. Khi kết hợp mật ong với bưởi sẽ cung cấp nhiều năng lượng cho bạn vào buổi sáng và giúp giảm cân hiệu quả khi sử dụng sau mỗi bữa ăn. Loại nước này cũng có rất giàu vitamin, khoáng chất, pectin có thể làm hạ cholesterol dư thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

Cách làm:

Nguyên liệu :

– 1 quả Bưởi

– 500g mật ong

– 100g đường phèn

giam-can

 Nước bưởi và mật ong giảm cân rất tốt.

 Cách làm :

Rửa sạch bưởi. Lấy dao khứa vỏ bưởi thành 4 hoặc 6, sau đó tách vỏ bưởi ra. Vỏ bưởi thái nhỏ với chiều dài khoảng 3cm, chiều rộng khoảng 1mm, thái càng nhỏ càng tốt, sau khi thái nhỏ cho vào ngâm nước muối 1h.

Trong khi chờ ngâm vỏ bưởi với nước muối, ta tách múi bưởi ra thành nhiều tép nhỏ. Vỏ bưởi sau khi ngâm với nước muối thì bỏ vào nồi nước,đun 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm và có mùi thơm thì đổ ra chén.

Bỏ vỏ bưởi đã nấu chín và tép bưởi vào trong nồi sạch không có dầu mỡ,cho thêm 100g đường phèn vào, đun lửa nhỏ, cho đến khi hỗn hợp chuyển từ màu trắng sang màu vàng quánh, có độ dính nhất định là được. Nên đảo thường xuyên để tránh dính nồi.

Sau khi hỗn hợp được nấu chín, bỏ ra chén và chờ nguội. Bỏ hỗn hợp vào trong lọ thủy tinh hình tròn, cho thêm 500g mật ong thật, sau đó trộn đều.

Pha với nước ấm uống sau bữa ăn 20-30 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link