'Tình tin đồn' của Trấn Thành đáp trả lời nhắc ‘nên tôn trọng gia đình người khác’ từ phía Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Trước lời nhắc nhở từ phía quản lý của Hari Won, nam diễn viên hài Duy Khánh đã có những tâm sự trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Duy Khánh chia sẻ dòng trạng thái đầy ngụ ý trên trang cá nhân. Cụ thể, anh viết: “Mình quan niệm. Sống luôn phải có trước có sau. Ai giúp mình, cả cuộc đời này mình biết ơn. Và hơn hết không để ai phải buồn vì mình. Nếu vô tình mình từng làm ai đó buồn, cho mình nói câu xin lỗi chân thành! P/s: còn ai tào lao là mình… né!”.

duykhanh 1

 Chia sẻ của Duy Khánh

Chia sẻ của Duy Khánh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, “Cô giáo Khánh” đang muốn gửi lời nhắn nhủ đến với quản lý của Hari Won vì trước đó người này đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Duy Khánh liên tục nhắc tên Trấn Thành.

Trước đó, Duy Khánh  chia sẻ hình ảnh chụp cùng với Bi Rain tại hậu trường trong khuôn khổ đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017 trên trang cá nhân. Điều đáng nói ở đây là dù chụp với thần tượng nhưng anh khẳng định vẫn chỉ mê nhất Trấn Thành.

duy-khanh 3

 Duy Khánh và Trấn Thành nhiều lần vướng nghi án tình cảm

Khi một người bạn đùa rằng Duy Khánh gặp ai cũng mê, anh chàng nhanh chóng đưa ra câu trả lời hóm hỉnh: “Nhưng em vẫn mê Trấn Thành nhất…”. Câu nói của Duy Khánh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các fan. Bởi trước đó, anh và Trấn Thành từng không ít lần vướng vào nghi vấn tình cảm.

Sau đó, quản lý Hari Won được cho là khá khó chịu và lên tiếng về điều này. Cô viết: "Người nổi tiếng rồi, ăn nói để ý một chút, tôn trọng gia đình người khác một chút.

Nhẹ nhàng thôi, đừng để mọi thứ đi quá xa rồi lúc đó tại bị thì là....

Lời nhắn từ một nơi rất xa...".

Dù không đề cập đến tên Duy Khánh trong dòng trạng thái, nhưng ai cũng hiểu quản lý của Hari Won đang nhắc nhở Duy Khánh nên biết cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Hạn chế nhắc tên đàn anh để tránh mang tiếng "dựa hơi" để nổi tiếng và tránh việc những người xấu lại có ý đồ xuyên tạc mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khánh.

Cách đây không lâu, Duy Khánh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình trong một talkshow. Thêm lần nữa, “Cô giáo Khánh” khẳng định mình và Trấn Thành là anh em tốt của nhau vì tương đồng trong tính cách nên thường xuyên tụ tập, đi chơi cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn