Sự thật chuyện Huyền My 'thả thính' bạn trai thiếu gia được hé lộ qua lời người đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 2014 cho biết: Tâm lý cô bị ảnh hưởng nặng vì ồn ào tán tỉnh người yêu bạn thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhờ có gia đình luôn ở bên cạnh, hiện Huyền My đã lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc.

 Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 đã xuất hiện trở lại tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội sau ồn ào "thả thính" người yêu bạn thân. Huyền My tỏ ra khá tươi tắn và rạng rỡ với bộ trang phục thanh lịch, sang trọng, nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ quan cách xung quanh.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn cố gắng giữ gìn và xây dựng một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Những nỗ lực thực sự của người đẹp trong cuộc sống, công việc và nhất là học tập đều không thể phủ nhận được. Huyền My đang dần nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và ủng hộ của công chúng. 

Huyen-My-9

 Á hậu Huyền My tự tin, rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội sau ồn ào. Người đẹp trong trang phục thanh lịch, sang trọng, khác hẳn với phong cách lộng lẫy, quyến rũ thường thấy. Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn cố gắng giữ gìn và xây dựng một hình đẹp trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, sau scadal bị tố tán tỉnh người yêu bạn thân, dư luận lại xôn xao bàn tán về câu chuyện với nhiều luồng ý kiến trái chiều và đến nay vẫn chưa có điểm dừng. Mới đây, Huyền My đã có những trải lòng đầu tiên sau ồn ào này.

Á hậu cho biết, sự việc vừa qua đã khiến cô bị stress nặng suốt thời gian đó. Câu chuyện không chỉ ảnh hưởng đến bản thân Huyền My mà còn ảnh hưởng đến cả gia đình cô. Huyền My cảm thấy rất mệt mỏi và muốn được ở nhà để tĩnh tâm suy nghĩ. Tuy nhiên hiện giờ, Á hậu đã bình tâm hơn để quay lại với công việc. Vì còn rất nhiều việc quan trọng đang chờ cô ở phái trước nên người đẹp không thể cứ buồn bã, suy sụp mãi như vậy.

1495254559-149525198711326-huyenmy5

 Huyền My bị stress nặng sau scandal bị tố "thả thính" người yêu bạn thân.

"Hình ảnh của tôi được định hướng và xây dựng kể từ khi tôi đăng quang á hậu đến nay và sẽ là sự nghiêm túc trong tương lai sau này. Chính vì thế nó không thể bị ảnh hưởng bởi một sự cố không đáng có như vậy" - Á hậu khẳng định.

Cô cho rằng hình ảnh cá nhân không bị ảnh hưởng bởi khán giả là những người thông minh, tỉnh táo. Họ sẽ biết cách xem xét mọi việc với cách nhìn khách quan. "Chính vì thế không thể nào "lập lờ đánh lận con đen". Cũng có những người sẽ thất vọng, họ có quyền thất vọng, nếu họ tin vào những điều họ học được" - Huyền My chia sẻ.

Người đẹp tỏ ra rất hạnh phúc khi nhắc tới gia đình. Theo Huyền My, cô rất may mắn khi ở bên cạnh luôn có bố mẹ động viên, ủng hộ tinh thần trong tất cả mọi việc. Nếu không có bố mẹ ở bên, có lẽ Huyền My đã gục ngã. Người đẹp cho hay, kể từ khi đăng quang Á hậu đến nay, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, cứng rắn, mạnh mẽ và biết cách bình tĩnh để đối diện, giải quyết mọi chuyện. Huyền My cho biết, cô rút ra được bài học lớn sau câu chuyện này: "Trên đời này chuyện gì cũng thể xảy ra, chính vì thế mình luôn phải tôi rèn bản lĩnh, sự tỉnh táo và khéo léo khi xử lý mọi chuyện".

me-a-hau-huyen-my-tu-ngay-con-gai-la-a-hau-gia-dinh-rat-it-bua-com-chung

 Người đẹp cảm thấy rất may mắn khi luôn có bố mẹ, gia đình ở bên động viên, ủng hộ trong tất cả mọi việc.

Trước thềm cuộc thi Miss Grand International 2017 - một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế, Huyền My cũng chia sẻ: " Trong khoảng vài tháng tới tôi phải hoàn thiện khối lượng công việc khổng lồ: học tiếng Anh, kỹ năng catwalk, tập gym, học giao tiếp, hùng biện, chuẩn bị trang phục,...". Tuy nhiên, trước hết Á hậu đã phải rèn luyện bản lĩnh và chịu được áp lực khi mọi người đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào cô tại cuộc thi. Hơn nữa năm nay, Huyền My đại diện cho sắc đẹp của Việt Nam dự thi đồng thời cũng là thí sinh chủ nhà. Vì vậy, Á hậu sẽ cố gắng hết sức để mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, không phụ lại sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà.

Được biết hiện tại, mỗi tuần Á hậu đều học tiếng Anh với giáo viên riêng và còn học chơi thêm một số nhạc cụ dân tộc để chuẩn bị cho cuộc thi.

MRAT2662_NEZC

 Hiện tại, Huyền My đang tập trung toàn bộ thời gian và sức lực để tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Huyền My chưa thực sự phù hợp với những tiêu chí của Miss Grand International 2017, người đẹp khẳng định: "Có một câu danh ngôn mà tôi rất thích: “Nếu bạn thật sự muốn, bạn sẽ tìm cách. Nếu không muốn, bạn sẽ tìm lý do”. Tôi đang rất khát khao thể hiện mình và chinh phục cuộc thi. Tôi sẽ làm thay đổi suy nghĩ của mọi người". Cô cũng chia sẻ thêm: "May mắn của tôi là có gia đình ở bên, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quê nhà, đó là động lực rất lớn".

Ngoài ra Huyền My cũng có những chia sẻ về khó khăn, vất vả của công việc cô đang theo đuổi để khán giả có cái nhìn toàn diện, đa chiều hơn với công việc của cô nói riêng và của những những người đẹp khác nói chung. "Tôi luôn xác định danh hiệu á hậu là bệ phóng nhưng không quyết định số phận của mình" - Huyền My cho biết thêm. 

huyen-my9-7366-1475943361

 Huyền May chia sẻ về những khó khăn trong công việc của cô nói riêng và của những người đẹp khác nói riêng để khán giả có cái nhìn toàn diện và đa chiều hơn: "Bạn cứ thử đi event và phải ngồi hàng giờ ngoài trời rét căm căm với bộ váy mong manh trong khi mọi người xung quanh đều mặc áo ấm, hay việc thức dậy vào lúc 3-4h sáng để make-up thì bạn sẽ hiểu không có gì là nhàn hạ. Bất kỳ ai muốn kiếm tiền đều phải đổ mồ hôi, công sức".

Được biết, thiết kế thời trang là công việc mà Huyền My rất yêu thích. Bên cạnh công việc của một Á hậu hiện tại, Huyền My vẫn theo đuổi đam mê này của cô. Và đó sẽ là con đường dài của Á hậu sau này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn