"Bắt quả tang" thần đồng Đỗ Nhật Nam cũng xài Tinder như ai, dân mạng thi nhau share ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Lướt lướt Tinder, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và thích thú khi thấy thần đồng Đỗ Nhật Nam năm nào cũng sử dụng ứng dụng này, xem đến profile quen quen.

Đỗ Nhật Nam là nhân vật quá quen thuộc với nhiều giới trẻ Việt Nam. Cậu sinh năm 2001, năm nay đã 19 tuổi. Nam được biết đến với danh xưng "Thần đồng của Việt Nam" với tài năng ngôn ngữ tuyệt vời, thông minh và khả năng ghi nhớ tốt.

Năm 7 tuổi, Đỗ Nhật Nam được trao kỷ lục dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam khi dịch hai cuốn sách Nạp điện và Câu chuyện của ngày và đêm. Năm 11 tuổi, cậu bé đã viết tự truyện song ngữ Tớ đã học tiếng Anh như thế nào? và là tổng biên tập một tờ báo dành cho tuổi teen.Bên cạnh đó, Đỗ Nhật Nam đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi của trường Đại học Cambridge: Starter, Movers, Flyers (15/15); 8 tuổi: Đạt 940/990 điểm TOEIC, 617 điểm TOEFLT ITP; 10 tuổi: 107 điểm TOEFLT IBT; 11 tuổi: 8.0 IELTS (reading đạt tuyệt đối: 9.0)...

do_nhat_nam1

Hiện tại, thanh niên "nhà người ta" đang có cuộc sống tự lập ở nước ngoài. Và mới đây, nhiều cư dân mạng đã tấp nập share một tài khoản Tinder được cho là của thần đồng Đỗ Nhật Nam. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi không nghĩ cậu bé gây sốt mạng xã hội năm nào giờ đã là một thanh niên "cao to" đủ tuổi trưởng thành.

Xem trên phần mô tả bản thân, profile được cho là của "thần đồng" Đỗ Nhật Nam trên Tinder ghi rõ mình là một ca sĩ nhạc cổ điển, nghệ sĩ violin. Ngoài ra, anh chàng còn có sở thích đọc sách, du lịch.

do_nhat_nam2

Tại mục học vấn, tài khoản này cũng ghi rõ là đang học ở trường Pomona College. Điều này khá trùng khớp với những thông tin trước đó được gia đình Nhật Nam công khai. Theo đó, Đỗ Nhật Nam vào cuối năm 2018 đã trúng tuyển vào Pomona College với học bổng 71.900 USD/ năm - tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học. Trường Đỗ Nhật Nam học nằm trong top các trường "national liberal arts" (Đại học khai phóng) tốt nhất Hoa Kỳ.

Trông đã ra dáng thanh niên lắm rồi!

Trông đã ra dáng thanh niên lắm rồi!

Trên trang cá nhân, Đỗ Nhật Nam không chia sẻ nhiều câu chuyện hay hình ảnh cá nhân. Cậu sống khép kín và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các hoạt động liên quan đến giáo dục khi về nghỉ hè tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link