Chồng tha hồ "tự hào" và "sung sướng" nếu vợ làm được những điều này!

( PHUNUTODAY ) - Chồng tha hồ "tự hào" và "sung sướng" nếu vợ làm được những điều này!

 Đẹp mọi lúc mọi nơi

Lý do khiến anh ấy tiếp cận bạn trong lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn là do trông bạn rất tuyệt hoặc rất riêng trong đám đông. Hãy giữ phong cách của mình và cộng thêm một chút gợi cảm và quyến rũ mọi lúc mọi nơi, chồng bạn sẽ luôn thấy hình ảnh "cô gái" trẻ trung và xinh đẹp trong bạn – hình ảnh đã khiến anh ấy bị cuốn hút trước khi kết hôn.

Sau hôn nhân, cả hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, nhất là sau khi có con nhỏ. Tuy nhiên, một chút cố gắng để luôn xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn những lời khen ngợi và tán tụng từ anh ấy, đơn giản chỉ là một nụ hôn hoặc một cái ôm nhẹ nhàng trước khi đi dự tiệc, hay thậm chí là một lời nhận xét "nghịch ngợm" khi trở về nhà sau bữa ăn tối bên ngoài...

vo-dep

Dọn dẹp tổ ấm

Hãy tranh thủ ngày cuối tuần để dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và chuẩn bị một bữa cơm gia đình theo đúng khẩu vị của chàng. Điều này sẽ khiến chàng thấy bạn thật đảm đang, chu đáo và thực sự là người phụ nữ của gia đình.

Giữ lửa "yêu"

Một vài năm sau hôn nhân, đời sống tình dục của chị em có xu hướng "mờ nhạt" dần. Hãy cố gắng đừng để việc đó xảy ra với bạn. Ngay cả khi anh ấy vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì anh ấy có thể vẫn hứng thú với "chuyện ấy" và sẵn sàng cho một màn dạo đầu nóng bỏng. Vì thế, hãy giữ những kỹ thuật "yêu" quyến rũ và nồng nàn càng lâu càng tốt. Và anh ấy sẽ luôn biết và nhớ rằng bạn chính là "nữ thần" điều khiển anh ấy mỗi khi hai người ân ái bên nhau. Hãy để bản năng trong bạn "lên tiếng" và khiến anh ấy không thể cưỡng lại sức quyến rũ từ bạn.

Biết tự hào về chồng

Sức mạnh vợ chồng, sự gắn kết đôi khi được tạo dựng từ những điều hết sức bình dị như một câu nói thôi chẳng hạn. Người chồng nào cũng cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc khi biết vợ tự hào về chồng mình.

Một số bà vợ thực sự cảm thấy tự hào về chồng mình, đi kể và giới thiệu về chồng với mọi người nhưng trước mặt anh ấy lại không bao giờ đưa ra một lời khen ngợi. Đấy thực sự là một sai lầm. Hãy nói “Em tự hào về anh” trước những thành công của anh ấy để làm động lực cho chồng.

vo-dep.01

Biết tự nhận lỗi

Không một ai trong chúng ta có thể dễ dàng chấp nhận cái sai của mình. Sự khác biệt của đôi vợ chồng hạnh phúc và không hạnh phúc cũng là ở chỗ đó. Khi bản thân bạn tự nhận thấy mình đã làm sai, đừng im lặng và coi đó như một cách thừa nhận. Bạn cần phải mở lời và thừa nhận cái sai ấy.

Bằng cách này, anh ấy cảm nhận được rằng bạn có thái độ nghiêm túc và dám nhìn nhận thẳng thắn vào bản thân. Chẳng có người chồng nào lại không bỏ qua cho cái sai đó của vợ khi cô ấy dám nhận lỗi. Hành động của bạn cũng tạo nên một tiền đề, sau này, khi anh ấy có lỗi, anh ấy cũng sẽ dũng cảm thừa nhận cái sai của mình giống như bạn.

Làm phong phú cuộc sống của chính bạn

Hầu hết các đấng mày râu đều muốn người phụ nữ của họ biết cách làm phong phú cuộc sống của chính bản thân sau hôn nhân và không quá phụ thuộc vào chồng. Vì thế, hãy làm phong phú cuộc sống và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân bằng cách đọc nhiều hơn, làm việc nhiều hơn, và theo đuổi những gì bạn thích. Đừng khiến chồng bạn nghĩ rằng mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều phải có anh ấy dù bằng cách này hay cách khác. Điều đó chỉ khiến anh ấy cảm thấy áp lực và nặng nề hơn mà thôi. Ngoài ra, với thành công và những khát vọng cá nhân của mình, bạn sẽ có nhiều lý do hơn để cùng nhau ăn mừng và dành thời gian bên nhau. Và điều đó sẽ giúp bạn giữ được sự quyến rũ trong mắt anh ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn