Bầy sói "ma" điên cuồng tấn công cắn đứt tai người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đàn sói đói đã tấn công điên cuồng ngôi làng nhỏ ở Trung Quốc khiến ít nhất 6 người bị thương.

Vụ tấn công xảy ra tại ngôi làng nằm ở phía tây bắc Tân Cương, Trung Quốc hôm 11/8, China News đưa tin. Dân làng mô tả đây là vụ tấn công chưa từng xảy ra trong quá khứ. Bầy sói gây ra những vết thương nghiêm trọng trên cơ thể các nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Một nông dân bị đàn sói đói cắn đứt tai.

Những con sói điên cắn đứt tai ít nhất một nạn nhân, trong khi những người khác chịu hàng loạt vết thương nghiêm trọng ở mặt, cổ và ngực. Người dân trong làng đưa các nạn nhân tới bệnh viện ở thành phố Urumqi để điều trị. 

Sau khi dân làng trốn khỏi nơi ở, bầy sói giết nhiều vật nuôi trong trang trại. Ở Tân Cương hiện có khoảng 10.000 con sói.

Được biết sói rất ít khi chủ động tiếp cận con người cũng như tấn công vào những khu vực dân cư sinh sống. Tuy nhiên có lẽ đàn sói này đã quá đói vì nguồn thức ăn bị cạn kiệt do hạn hán kéo dài. Chúng liều mạng tấn công nơi ở của con người để tìm thức ăn.

Khu vực này đang phải trải qua đợt hạn hán khắc nghiệt nhất 60 năm qua trong khu vực, lượng mưa trung bình đã giảm 1/3 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gần 1 triệu hecta cây trồng cũng như hàng trăm ngàn vật nuôi đã chết vì không có nước.

Trước đây, ở Trung Quốc cũng đã xảy ra một số vụ một con sói tấn công người nhưng một cuộc tấn công bầy đàn vào khu dân cư như thế này được coi là cực kỳ hiếm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn