Bé 8 tuổi hoảng loạn vì bị ông trẻ nhiều lần ép chơi trò “người lớn”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mặc cho nạn nhân kêu khóc “yêu râu xanh” vẫn quyết thực hiện hành vi đồi bại với cháu họ mình.

Gần đây, người dân xã Thủy An (huyện Đông Triều, Quảng Ninh) xôn xao bàn tán về chuyện ông trẻ Dương Văn Oanh (SN 1972, trú tại xã Thủy An, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) hiếp dâm cháu họ là Nguyễn Thị Thùy Liên (8 tuổi). Vụ việc được phát giác khi người nhà thấy ông Oanh cùng cháu Liên đi ra từ căn nhà hoang.

Vụ việc bị phát giác khi ông trẻ đưa cháu Liên vào trong căn nhà hoang
Vụ việc bị phát giác khi ông trẻ đưa cháu Liên vào trong căn nhà hoang

Trao đổi với Phóng viên Báo Phunutoday, bà nội cháu Liên là Nguyễn Thị Thừa (SN 1959) cho biết: “Vào khoảng 14h ngày 6/6, khi ông Oanh sang nhà xin cây me. Một lúc sau, gia đình không thấy cháu Liên và ông Oanh đâu cả nên mọi người “tá hỏa” đi tìm kiếm thì thấy hai người đi ra từ căn nhà hoang. Gặng hỏi thì cháu Liên nói là ông Oanh rủ đi tìm cây me con rồi tụt quần cháu giở trò đồi bại tại căn nhà hoang. Khi ông Oanh chuẩn bị thực hiện hành vi bại hoại thì người nhà tìm đến nên cháu Liên mới thoát được”.

Bà Nguyễn Thị Thừa - bà nội cháu Liên chia sẻ cùng phóng viên
Bà Nguyễn Thị Thừa - bà nội cháu Liên chia sẻ cùng PV

Cũng theo bà Thừa, sau khi vụ việc bị phát giác cháu Oanh cho biết đã từng bị ông trẻ thực hiện 5 lần giao cấu ở những nơi vắng người. Vụ việc khiến gia đình bức xúc, phẫn nộ về ông trẻ mất nết dám dâm ô với cả cháu họ nên quyết tố cáo lên chính quyền. Lo sợ, ông Oanh đã sang nhà xin lỗi và gửi 5 triệu tiền đền bù nhưng gia đình không đồng ý.

Qua tìm hiểu, bố cháu Liên đang đi xuất khẩu lao động bên nước ngoài nên cháu sống cùng với mẹ và bà. Sau khi xảy ra sự việc cháu Liên lúc nào cũng hoảng loạn, lo lắng. Đi đâu cũng có người thân bên cạnh vì lo sợ ông trẻ bắt đi đến nhà hoang làm chuyện “người lớn”.

Kể về chuyện bé Liên bị ông trẻ dâm ô, chị Nguyễn Thị Tâm (hàng xóm) xót xa: “Cháu Liên còn nhỏ dại nhưng phải chịu cú sốc quá lớn về tinh thần. Không biết sắp tới cháu sẽ phải đối mặt như thế nào với bạn bè khi cắp sách tới trường? Đau đớn hơn, hung thủ thực hiện hành vi đồi bại lại chính là ông trẻ có họ hàng với cháu”.

Qua tìm hiểu, ông Oanh kiếm sống bằng nghề thợ xây. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, ông Oanh lại kết hôn và sống cùng với bà vợ hai.

Hiện Cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn